Skip to main content
sharethis

ปัตตานี- 8 มี.ค.48 เมื่อเวลา 12.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ตำรวจจากศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้รับตัวนายมะดารี กาเด็ง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 หมู่ที่ 5 ตำบลจะแนะ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส จากกองทัพภาคที่ 4 ส่วนหน้า ค่ายอิงคยุทธบริหาร อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี มาดำเนินคดี ในคดีลอบยิง จ.ส.ต.อดุลย์ หวันสู เสียชีวิต และส.ต.ต.สำราญ จะดาโรจน์ บาดเจ็บ ที่ตลาดนัดตำบลดุซงญอ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2548

เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ที่อำเภอจะแนะ พร้อมกับตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ และพกพาอาวุธเข้ามาในเมือง ตามหมายจับของศาลจังหวัดนราธิวาส ที่ จ.99/2548 ลงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2548 แต่นายมะดารียังคงให้การปฏิเสธ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net