ป่วนปัตตานีวางเพลิง-โปรยเรือใบ

ปัตตานี- 2 เม.ย.48 เมื่อเวลาประมาณ 20.10 น. วันที่ 1 เมษายน 2548 มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้กระสอบป่านราดน้ำมันจุดไฟเผาศาลาที่พักผู้โดยสารริมทาง บริเวณหน้าโรงเรียนอาซิสสถาน หมู่ที่ 6 ตำบลนาประดู่ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี ได้รับความเสียหายเล็กน้อยตรงที่นั่งในศาลา พร้อมกันนี้ คนร้ายยังได้วางเรือใบระหว่างหน้า โรงเรียนอาซิสสถาน - โรงเรียนอนุบาลสว่างวิทย์ ระยะทางประมาณ 200 เมตร ตะปูที่พบมีขนาด 5 นิ้ว หัวตัด มีรถชาวบ้านได้รับความเสียหาย 2 คัน จากนั้น ยังได้เผายางรถยนต์อีก 1 เส้น บนถนนบ้านห้วยเปรี๊ยะ หมู่ที่ 3 ตำบลนาประดู่ พร้อมกับโปรยตะปู ระหว่างรอยต่อหมู่ที่ 3 ตำบลนาประดู่ กับหมู่ที่ 3 ตำบลทรายขาว อำเภอโคกโพธิ์ ระยะทางประมาณ 100 เมตร จากการเก็บกวาดได้ตะปูประมาณ 1 กิโลกรัม
ต่อมา เวลา 08.30 น. วันที่ 2 เมษายน 2548 ร.ต.ท.สุเทพ จันทร์สีดำ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอโคกโพธิ์ พร้อมด้วยตำรวจวิทยาการ จังหวัดปัตตานี ได้เดินทางมาตรวจสอบ และรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท