Skip to main content
sharethis

ประชาไท-14  ก.ย.48      ปลอดประสบ คุยเตรียมเปิดไนท์ซาฟารีใน จ.นครราชสีมา และ จ.ภูเก็ต พร้อมย้ำเป็นองค์กรของรัฐที่ไม่ได้มุ่งหวังกำไร  แต่มีความคล่องตัวในการทำงาน         


 


นายปลอดประสบ  สุรัสวดี  กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  ประธานบริหารโครงการเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี  กล่าวว่า  ขณะนี้กำลังดำเนินงานโครงการไนท์ซาฟารี อีกหลายพื้นที่ที่เป็นจังหวัดท่องเที่ยว อย่างเช่น ที่ จ.นครราชสีมา  มีเนื้อที่กว้างประมาณ  40,000 ไร่ 


และในอนาคตอาจจะทำที่  จ.ภูเก็ต  หากเหตุการณ์ภาคใต้สงบ


 


"โครงการไนท์ซาฟารี  เป็นโครงการต่อเนื่อง  ที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์การพื้นที่เสี่ยงเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน  ซึ่งก่อตั้งขึ้นมาเพื่อดูแลเกาะช้าง  โดยมีตนเป็นประธาน  แต่ในอนาคตอาจจะมีการตั้งองค์กรแยกขึ้นมา  เป็นองค์การมหาชน เป็นองค์กรของรัฐที่ไม่ได้มุ่งหวังกำไร  แต่มีความคล่องตัวในการทำงาน" นายปลอดประสพ  กล่าว

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net