Skip to main content
sharethis

น.ส.ณัฐฌา ธรรมเขียว ประธานสโมสรนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ ม.ราชภัฏอุดรธานี เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการติดตามสถานการณ์การเมืองไทยอย่างใกล้ชิด และเป็นการเปิดพื้นที่การรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชนชาวอุดรธานี ทางสโมสรนักศึกษาและอาจารย์คณะวิทยาการจัดการ ม.ราชภัฏอุดรธานี จะได้จัดกิจกรรมร่วมจิบน้ำชาสนทนาการเมืองกันขึ้น  


เวลาตั้งแต่ 18.00น. เป็นต้นไปจะมีการเปิดลานสนทนาประชาธิปไตยตามธรรมชาติตามความสนใจ พร้อมทั้งร่วมวงแลกเปลี่ยนและรับชมการถ่ายทอดสดบรรยากาศการชุมนุมด้วยจอภาพขนาดใหญ่ผ่านทาง
เอ เอส ทีวี กลางลาน 


ทั้งนี้ได้มีการประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักศึกษา และประชาชนชาวอุดรธานีที่สนใจมารวมตัวกันเพื่อจะชมการถ่ายทอดสดบรรยากาศการชุมนุม ณ บริเวณลานดอกปีบ คณะวิทยาการจัดการ ม.ราชภัฏอุดรธานี ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ให้ความสนใจกิจกรรมนี้มากพอสมควร  


ด้านนายโชคชัย เดชรอด คณบดีคณะวิทยาการจัดการ ม.ราชภัฏอุดรธานี กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้เป็นการสนับสนุนให้นักศึกษาได้สร้างบรรยากาศการเรียนรู้เรื่องการบ้านการเมืองซึ่งกำลังมีสถานการณ์ที่น่าสนใจ และเห็นว่ามีบรรยากาศความสนใจของนักศึกษาและประชาชนเมื่อครั้งที่ได้จัดเวทีวชาการเรื่อง "ระบบทักษิโนมิกส์และผลกระทบต่อสังคมไทย" เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจึงได้ร่วมกันจัดให้มีพื้นที่ในการรับรู้ข้อมูลของประชาชนให้มากขึ้น และเป็นจริง เห็นภาพสถานการณ์การสดๆ นายโชคชัยกล่าว

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net