Skip to main content
sharethis

ประชาไท—3 มี.ค. 2549 เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกฯ กำลังกล่าวปราศรัยกับผู้ชุมนุมบนที่สนามหลวง ปรากฏว่า กลุ่มผู้รักทักษิณจำนวนหลายพันคนเริ่มทยอยกลับแล้วเนื่องจากมีรถบัสมารับตามเวลาที่นัดหมายแล้ว


 


จากการสอบถามของผู้สื่อข่าวประชาไทในพื้นที่ได้ความว่า ชาวบ้านที่เริ่มทะยอยกลับเป็นชาวบ้านจาก อ. บ้านแพน จ. อยุธยา อ.โคกสำโรง และ อ. แม่กลอง จ.นครนายก เป็นต้น จากการสอบถามพบว่าชาวบ้านรวมตัวกันมาได้กลุ่มละ 4-5 คันรถ โดยมีข้าราชการเป็นคนประสานงานติดต่อประชาสัมพันธ์ให้มา และบางแห่งมีหัวหน้าหมู่บ้านเป็นคนจัดหารถให้


 


ทั้งนี้ ชาวบ้านผู้เข้าร่วมการชุมนุมกล่าวกับผู้สื่อข่าวประชาไทว่า ยินดีมาและสมัครใจมาเอง เพราะต้องการมาให้กำลังใจนายกฯ แต่เหตุที่ต้องเดินทางกลับก่อน เพราะรถเข้ามารับตามเวลาที่นัดหมายและอยู่ไปก็ฟังไม่ถนัดเนื่องจากอยู่ไกลเวที


 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net