เสธ.หนั่นร่วมเป็นพยานศาลจำลองศุกร์นี้ที่หอใหญ่ มธ.

ประชาไท - 9 มี.ค.49        รายงานข่าวจากศูนย์นิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) แจ้งว่า พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ หัวหน้าพรรคมหาชน ได้ตอบรับร่วมเป็นพยานปากเอกในการไต่สวนมูลฟ้อง "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กระทำผิดอะไร" ในวันศุกร์ที่ 10 มี.ค.49 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. โดยจะเป็นการไต่สวนในประเด็น "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โกงบูรณาการ (โกงเพื่ออำนาจ และโกงเมื่อมีอำนาจ) จริงหรือ?" พร้อมด้วยพยานปากสำคัญ ได้แก่ นายเสนาะ เทียนทอง นายประมวล รุจนเสรี อดีตส.ส. พรรคไทยรักไทย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทย และ พล.ต.ท.สมเกียรติ พ่วงทรัพย์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล โดยจะเป็นการเปิดเผยกลโกงในการเลือกตั้งที่ผ่านมา และพาดพิงถึงการเลือกตั้งในวันที่ 2 เม.ย.49 ว่าจะมีการเลือกตั้งได้หรือไม่ อย่างไร เพราะเหตุไร

 

ทั้งนี้ ศูนย์นิติศาสตร์ มธ.ได้เปลี่ยนสถานที่จากหอประชุมเล็กเป็นหอประชุมใหญ่ เพราะคาดว่าจะมีผู้สนใจร่วมเป็นสักขีพยานการไต่สวนนัดสุดท้ายและนัดสำคัญของศาลจำลองครั้งนี้อย่างล้นหลาม

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท