Skip to main content
sharethis


กลุ่มเชียร์ทักษิณเข้ามาป่วนใน มช.แอบข่วนรถยนต์ที่จอดไว้ ใกล้ที่ชุมนุมไล่ทักษิณเสียหายทั้งคัน เจ้าของรุดเข้าแจ้งความ ในขณะที่กลุ่มพันธมิตรฯ ประกาศชุมนุมต่อไป และย้ายการจัดกิจกรรมจากสนามวอลเล่ย์บอล มาจัดที่หน้าโรงอาหาร อาคารสโมสรนักศึกษา มช. เพื่อติดตามการถ่ายทอดสดหน้าทำเนียบอย่างต่อเนื่อง


 


ตามที่ เครือข่ายประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากนโยบายทักษิณ และเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อการปฏิรูปการเมืองภาคเหนือ ได้จัดชุมนุมไล่ทักษิณ พร้อมถ่ายทอดสดบรรยากาศการชุมนุมที่ท้องสนามหลวงของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยให้ผู้สนใจได้รับชมที่บริเวณสนามวอลเล่ย์บอล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่นั้น ได้มีกลุ่มผู้ไม่หวังดีเข้ามาก่อกวน ไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ก่อนแอบกระทำการขูดรถยนต์ของกลุ่มเครือข่ายพันธมิตรฯ จนเกิดรอยขีดข่วนไปทั่วตัวถังรถ


 


นางสาวชนิชา ธนสาร จากมูลนิธิพัฒนาศักยภาพชุมชน หนึ่งในเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อการปฏิรูปการเมืองภาคเหนือและเครือข่ายประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากนโยบายทักษิณ  ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนได้ขับรถยนต์กระบะที่ขนเสบียงอาหาร และเอกสารที่ใช้แจกจ่ายกับผู้เข้ารับฟังการถ่ายทดสดที่บริเวณสนามวอลเล่ย์บอล  ตนได้นำรถยนต์ไปจอดไว้ด้านหลังโรงอาหาร ก่อนไปร่วมชุมนุมต่อจนถึงเช้ามืด ก่อนจะย้ายไปจัดกิจกรรมต่อที่บริเวณโรงอาหารอาคารกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่


 


"ขณะนั้น ได้มีชายวัยรุ่น 2-3 คน เดินเข้ามาพูดคุยด้วย พร้อมแสดงความคิดเห็นไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมขับไล่ทักษิณ ใน มช. ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งประมาณ 9 โมงเช้า เมื่อเดินไปที่รถ เพื่อจะกลับไปพักผ่อนที่บ้าน หลังจากไม่ได้หลับนอนมาทั้งคืน ต้องตกใจ เมื่อเห็นรอยข่วนคล้ายโดนตะปูขีดเป็นรอยลึกไปทั่วตัวถังรถ ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่แย่ สกปรกที่สุด แต่ถึงยังไงตนก็ขอยืนยันที่จะร่วมชุมนุมคัดค้านไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของทักษิณ จนกว่าเขาจะลาออก"


 


อย่างไรก็ตาม นางสาวชนิชา กล่าวว่า ขณะนี้ได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรตำบลภูพิงค์ เอาไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทางตำรวจก็ได้รับเรื่องเอาไว้แล้ว


 


ทั้งนี้ ทางเครือข่ายพันธมิตรฯ ยังยืนยันที่จะมีการชุมนุมและชมบรรยากาศการชุมนุมของเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่ทำเนียบรัฐบาลกันต่อไปอย่างต่อเนื่อง โดยได้มีการติดตั้งโทรทัศน์จำนวน 2 เครื่องให้ผู้สนใจได้รับชม นอกจากนั้น ยังมีการแจกเอกสารเปิดโปงการทุจริตของโครงการเมกะโปรเจ็คต์ของรัฐบาลทักษิณ  และเรียกร้องให้ประชาชนทั่วไปคว่ำบาตร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  ให้มีการบอยคอตสินค้าชินคอร์ปฯ และพวกพ้อง นอกจากนั้น ยังมีการตั้งกล่องบริจาคเพื่อสมทบทุนต่อสู้กับระบอบทักษิณ โดยมีการสกรีนเสื้อ GET OUT ทักษิณ วางขายในลานกิจกรรมนั้นด้วย


 


----------------------------------------------------------------------------------------------


 


        


 


 


  


 


 


  


 


 


  


 


                                                           0 0 0 0

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net