Skip to main content
sharethis


หลังผู้บริหารหนังสือพิมพ์คมชัดลึกแถลงข่าวกลางดึกคืนวันที่ผ่านมา แสดงความรับผิดชอบที่ได้เสนอข่าวคำปราศรัยของสนธิ ลิ้มทองกุล ผิดพลาด ด้วยการขอพระราชทานอภัยโทษ ให้ผู้บริหารคมชัดลึกลาออก พักการปฏิบัติหน้าที่ของผู้เขียนขาวและรับผิดชอบข่าว รวมถึงปิดหนังสือพิมพ์คมชัดลึกเป็นเวลา 3 วัน กลุ่มคาราวานคนจนที่ชุมนุมอยู่บริเวณสวนจตุจักรหลายสัปดาห์ที่ผ่านมายังคงไม่พอใจ ทยอยเดินทางมาหน้าสำนักงานของเครือเนชั่นตั้งแต่เวลาประมาณ 9.00 น. ร่วม 2,000 คน และได้กล่าวปราศรัยโจมตีผู้บริหารเครือเนชั่นและคมชัดลึกอย่างรุนแรง เรียกร้องให้นักข่าวผู้เขียนข่าวชิ้นนี้ออกมาแสดงตน โดยไม่มีท่าทียอมเจรจา  และได้ทำการปิดทางเข้าออกของเนชั่น พร้อมกับตั้งเตนท์ปักหลักจนกว่าจะได้คำตอบที่น่าพอใจ



ด้านกำลังเจ้าหน้าที่มีเพียงประมาณ 50 นาย โดยผู้บังคับการตำรวจจราจร ให้สัมภาษณ์ผ่านเนชั่นแชนเนล ว่าจะรีบส่งคนมาดูแล โดยขณะนี้ติดภารกิจอยู่ที่การดูแลการชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่อาคารศรีจุลทรัพย์ สำนักงานของคณะกรรมการการเลือกตั้ง

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net