หมอศิริราชชวนใส่ใจเต้า ห่วงใยต่อมลูกหมาก

ประชาไท - 3 ส.ค. 49       นายแพทย์ปิยะสกล สกลสัตยากร คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล เปิดเผยถึงการจัดโครงการ 20 ปีพบหมอศิริราช ใส่ใจเต้านม ห่วงใยต่อมลูกหมากว่า จัดขึ้นในโอกาสฉลองศิริราชสมบัติครบ 60 ปี และครบ 20 ปี รายการโทรทัศน์พบหมอศิริราช เพื่อรณรงค์สร้างความตระหนักในการเฝ้าระวังโรคมะเร็งเต้านมและมะเร็งต่อมลูกหมาก ซึ่งเป็นโรคมะเร็งที่พบบ่อยที่สุด รวมทั้งช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ให้ได้รับการผ่าตัด โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยจะทำการคัดเลือกผู้ยากไร้ที่เป็นมะเร็งเต้านม 60 ราย และมะเร็งต่อมลูกหมาก 60 ราย

 

ผู้ป่วยยากไร้สามารถขอรับการผ่าตัดฟรีในโครงการได้ตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค.เป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติมได้ที่งานประชาสัมพันธ์คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โทร.0-2419-7646-9 นอกจากนี้ และร่วมกิจกรรมรณรงค์ให้ความรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านมและมะเร็งต่อมลูกหมากได้ระหว่างวันที่ 17- 19 สิงหาคมนี้ ที่บิ๊กซี ซุปเปอร์เซนเตอร์ ราชดำริ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท