Skip to main content
sharethis

เวลาประมาณ 03.00 น.ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า โต๊ะราชดำเนินในเว็บไซต์พันทิป WWW.PANTIP.COM ซึ่งเป็นกระทู้ที่แสดงความเห็นเรื่องการเมืองได้ปิดตัวแล้ว โดยราว 1 ชั่วโมงก่อนหน้านั้นสำนักข่าวเนชั่นรายงานว่ามีหลายกระทู้ในโต๊ะราชดำเนินที่ประณามการกระทำของคณะปฏิรูปฯ อย่างรุนแรง บางรายเสนอว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการรินลอนสิทธิของประชาชน จะสร้างความเสียหายต่อเศรษฐกิจ รวมทั้งการท่องเที่ยว และมีการเรียกร้องให้ประชาชนทั้งประเทศใส่ชุดดำไว้อาลัยประชาธิปไตยที่กำลังจะตายไป บางรายระบุว่า ล้มรัฐธรรมนูญ คนตุลา ตายฟรี พร้อมเรียกร้องเอาประชาธิปไตยคืนมา


         


"เรียนท่านสมาชิก ห้องราชดำเนินขอปิดการใช้งานชั่วคราว เนื่องจากไม่สามารถควบคุมดูแลการตั้งกระทู้ได้ ขออภัยในความไม่สะดวก และขอความกรุณาอย่าตั้งกระทู้เกี่ยวกับการเมืองที่ห้องอื่น ๆ ครับ" เว็บไซต์ระบุ


 


นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวด้วยว่า เว็บไซต์ของพรรคไทยรักไทยก็ไม่สามารถเข้าหน้าหลักได้ เช่นเดียวกับเว็บไซต์รีพอร์ตเตอร์


 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net