Skip to main content
sharethis

ประชาไท - 9 พ.ย.2549    การประชุมคณะกรรมการบริหารและที่ปรึกษาสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 12 สมัยที่ 7 ประจำปี 2549 เมื่อเร็วๆ นี้  ซึ่งมีกรรมการเข้าร่วมอย่างคับคั่ง รวมทั้งบรรดาที่ปรึกษาสมาคมฯและอดีตนายกสมาคมฯ ได้เข้าร่วมด้วย อาทิ นายมานิจ สุขสมจิตร นายสมเจตน์ วัฒนาธร นายประสงค์ เลิศรัตนวิสุทธิ์ นางผุสดี คีตวรนาฏ และนายชวรงค์ ลิมป์ปัทมปาณี


 


ที่ประชุมได้มีมติแต่งตั้งนางสาวนาตยา เชษฐโชติรส อุปนายกและเหรัญญิก สมาคมฯ เป็นรักษาการนายกสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย จนถึงวันที่ 4 มีนาคม 2550 ซึ่งเป็นวันประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคมฯ


 


รวมทั้งได้มีมติแต่งตั้งนายภัทระ คำพิทักษ์ อดีตนายก สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย และนายชวรงค์ ลิมป์ปัทมปาณี เป็นที่ปรึกษา สมาคมฯ ด้วย


 


นอกจากนี้ที่ประชุมยังมีมติให้ดำเนินการตามแผนงานต่างๆ ที่ได้วางไว้ เช่น แผนงานด้านสิทธิเสรีภาพสื่อมวลชน แผนงานด้านวิชาการ  แผนงานด้านสมาชิกสัมพันธ์ แผนงานด้านต่างประเทศ ฯลฯ ตลอดจนการจัดงานใหญ่ประจำปีในวันนักข่าว 5 มีนาคม ซึ่งงานทุกส่วนยังคงเดินหน้าต่อไป

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net