Skip to main content
sharethis

นายจักรภพ  เพ็ญแข หนึ่งในแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (นปก.) กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา นายอนุกรณ์ วัยถนอมศักดิ์ คนขับรถของนายจักรภพ ถูกอุ้มแล้วควบคุมตัวไว้ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ไม่ทราบที่อยู่ที่แน่ชัด ทั้งนี้ทราบว่ามีชายฉกรรจ์จำนวน 4 คน เป็นผู้ดักอุ้มตัวไปหลังจากที่นายอนุกรณ์ ได้ขับรถไปส่งนายจักรภพที่บ้านพัก เมื่อเวลาประมาณ 24.00 น. ก่อนจะหายตัวไป


 


ล่าสุด นายจักรภพ เพ็ญแข และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เปิดเผยว่า หลังจากที่คนขับรถได้ส่งนายจักรภพกลับบ้าน และได้ขับรถออกไปซื้อของที่เซเว่นอีเลฟเว่น มีชายฉกรรจ์จำนวน 4 คน บังคับให้นายอนุกรณ์ วัยถนอมศักดิ์ ซึ่งเป็นคนขับรถของนายจักรภพขึ้นรถ โดยใช้ถุงสีดำคลุมตัวไว้ ถูกซ้อม และนำตัวไปที่บ้านหลังหนึ่ง และช่วงบ่าย นายอนุกรณ์ได้โทรศัพท์มาหานายจักรภพแล้วเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง แต่ยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด จนล่าสุด รายงานเมื่อเวลาราว 19.30 น. ของวันที่ 24 ก.ค. มีรายงานว่า พบตัวนายอนุกรณ์แล้ว ที่บิ๊กซี สาขาบางบัวทอง


 


 


ที่มา : สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. และ ผู้จัดการออนไลน์

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net