Skip to main content
sharethis

วานนี้ (24 ต.ค.2551) เมื่อเวลา 18:23น. ข่าวไอเอ็นเอ็นรายงานว่าเมื่อสักครู่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเลน ได้รับแจ้งว่ามีชายคลุ้มคลั่ง ใช้มีดเฉือนแขนตนเองเป็นแผลหลายแห่งและขับรถควงสว่านกลางถนนสายบางเลน-ศาลายาสายใน ที่ ม.10 ต.นราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่จุดดังกล่าว พบชายอายุประมาณ 40 ปี นั่งอยู่ในรถกระบะหมายเลขทะเบียน บย-1355 นครปฐมที่จอดขวางถนนอยู่ รถไม่สามารถใช้เส้นทางดังกล่าวได้สะดวก โดยชายคนดังกล่าวสภาพแขนมีร่องรอยถูกเฉือนด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง


 


ชายคนดังกล่าวได้ใช้มีดจี้ไว้ที่ลำคอตัวเองทั้งๆ ที่ยังนั่งอยู่ภายในห้องโดยสารของรถฝั่งคนขับ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบพยายามจะขอเจรจา แต่ชายคนดังกล่าว "ตอบสวนกลับไม่ขอเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับตะโกนว่า ในเมื่อกลุ่มพันธมิตรฯปิดถนนได้ ตนก็ปิดได้เช่นกัน ตำรวจจึงต้องเปลี่ยนแผนแต่งกายเป็นชาวบ้านธรรมดาเข้าเจรจา พร้อมกับตามแม่ และญาติของชายคนดังกล่าวให้ช่วยเจรจาแต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่เป็นผลแต่อย่างใด


 


จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการเครียดหลังจากเข้าฟังกลุ่มพันธมิตรฯ ปราศรัยเป็นเวลา 5 วันติดต่อกัน เมื่อกลับมาก็เกิดเครียดขับรถหมุนควงสว่านกลางถนนเป็นเวลานาน จนขั้วแบตเตอรี่รถหลุดออก ทุกอย่างจึงสงบลง แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมรับเจรจาจากใคร โดยใช้มีดจี้คอตัวเอง พร้อมกับใช้มีดเฉือนแขนตัวเองจนเป็นแผลจำนวนมาก


 


ที่มา: http://www.innnews.co.th/crime.php?nid=139517

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net