Skip to main content
sharethis

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลาประมาณ 21.00น. ผู้ชุมนุมกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยส่วนหนึ่งได้บุกเข้าไปในอาคารสนามบินสุวรรณภูมิได้แล้ว


 


เสรีรักษ์ ประสุตานนท์ ผอ.สนามบินสุวรรณภูมิ กล่าวว่า ขณะนี้ สนามบินสุวรรณภูมิหยุดการให้บริการส่วนเช็คอิน และยกเลิกเที่ยวบินขาออกแล้ว ส่วนเที่ยวบินขาเข้าจะลงจอดที่ใดนั้น ขึ้นอยู่กับหอบังคับการบิน ทั้งนี้ ผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลการบิน สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์


022119540, 021321888


 


ด้านนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกฯ จะเดินทางถึงประเทศไทย ในวันพรุ่งนี้ (26 พ.ย.) โดยเครื่องบินจะไม่ลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทั้งนี้ นายสมชาย ได้ยืนยันด้วยว่า จะไม่ยุบสภา และไม่ลาออก


 


ชวรัตน์ ชาญวีรกูล รักษาการนายกฯ ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัศน์เอ็นบีทียืนยันว่า รัฐบาลมีนโยบายไม่ปะทะ ใช้ขันติ และเน้นการเจรจากับ พธม. ให้มากที่สุด ทั้งนี้ ชวรัตน์ได้ขอให้ พธม. ช่วยคืนที่ประชุม ครม. ชั่วคราวที่ดอนเมืองด้วย


 


ชวรัตน์ กล่าวว่า รัฐบาลพยายามรักษาความสงบภายในให้คืนสู่ภาวะปกติโดยเร็ว และขอให้ประชาชนใช้ความอดทนอดกลั้น เพื่อไม่ให้ประเทศลำบากและแย่กว่านี้

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net