ทหารเยี่ยมคลื่นวิทยุชุมชน 94.75 ลาดพร้าว 20

27 .. 51 - ในห้องกระทู้ราชดำเนินของเวบพันทิป ได้มีการตั้งกระทู้เผยแพร่ภาพที่อ้างว่า เมื่อวันที่ 26 .. ที่ผ่านมามีกองกำลังผสม ทหาร ตำรวจ อปภร. เข้ามาที่อาคารแกรนด์ดานา ลาดพร้าวซ.20 ซึ่งเป็นที่ตั้ง ของสถานีวิทยุชุมชนคนจริงใจ 94.75  จำนวน 10 กว่านาย ทั้งเต็มยศและนอกเครื่องแบบ  ทั้งนี้ไม่มีการแจ้งสังกัด กรมกอง และบุกเข้ามาในอาคาร ซึ่งในขณะนั้นเจ้าหน้าที่ของคลื่นยังมีจำนวนน้อย (เพราะส่วนใหญ่ต้องออกไปกับกลุ่มวินมอเตอร์ไซด์.ที่ไปยื่นหนังสือที่พรรคประชาธิปัตย์กว่า 300 คัน  โดยมีคนส่งเอกสารเข้าไปสอบถามถึงจุดประสงค์การเดินทางมา ได้ทราบว่า มาสัมมนา

โดยผู้ตั้งกระทู้ได้อ้างว่าเมื่อวันที่ 26 ที่ผ่านมานั้นในตึกดังกล่าวไม่มีการสัมมนาใดๆ ทั้งสิ้น และหลังจากนั้นก็มีการส่งคนมาถ่ายรูปสถานี ทางเข้าออก เจ้าหน้าที่ ทั้งหมดไป โดยมีท่าทางข่มขู่เอาเรื่อง มีการถ่ายรูปทะเบียนรถผู้จัดรายการ เจ้าของสถานีไป โดยไม่มีการขออนุญาต จากนั้นจึงยกกำลังกลับไป ทางผู้จัดมาทราบภายหลังว่ามีการพยายามให้เจ้าหน้าที่บอกตำแหน่งห้องจัดรายการของสถานีด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มาข่าวและภาพ: http://www.pantip.com/cafe/rajdumnern/topic/P7363601/P7363601.html

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท