ทักษิณโหมโรง วันนี้แฉใครคือผู้มีบารมีนอก รธน.

 

เวลา 20.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินเข้าที่ชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดงบริเวณทำเนียบรัฐบาล เรียกร้องทวงคืนประชาธิปไตยให้สังคมไทย ระบุมีระบบ 2 มาตรฐานเต็มไปหมดซึ่งไม่ใช่ประชาธิปไตยที่แท้จริง นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดเผยว่าใครคือผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญในการโฟนอินวันที่ 27 มีนาคมและจะพูดปัญหาเศรษฐกิจในวันที่ 28 มีนาคม

 

"ตอนเสื้อเหลืองให้ทหารออกมาช่วยแต่ไม่มา พอเสื้อแดงทางทหารกลับออกมาเต็มไปหมด มาตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาที่เล่นการเมือง และในวันที่ 27 มี.ค. ผมจะพูดให้ชัดว่าใครเล่นการเมืองก็ต้องให้การเมืองเล่นด้วย จะพูดให้ชัดว่า ตอนเป็นนายกฯ คำว่าผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญคือใคร และที่พูด ไม่ได้สร้างปัญหา แต่จะหาทางออกให้ประเทศด้วย ส่วนวันเสาร์ที่ 28 มี.ค.จะพูดเรื่องเศรษฐกิจ"

 

"พวกนั้นเรียกผมว่าผู้ร้ายหลบหนี แต่ประเทศประชาธิปไตยรักผม เขารู้ว่าบ้านเมืองเราเลอะเทอะ ขอบคุณพี่น้องมาร่วมทวงคืนประชาธิปไตย ถ้าไม่มีประชาธิปไตยไม่มีทางเจริญ วันนี้การเมืองของเราถอยหลังไป 30 ปี และวันที่ 27 มี.ค.จะบอกว่าใครพาการเมืองย้อนหลังไป 30 ปี" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท