คนร้ายปาระเบิดร้านน้ำชา จ.ปัตตานี

พ.ต.อ.วัลลพ จำนงอาสา ผกก.สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุระเบิดขึ้นที่ร้านน้ำชา เลขที่ 18 ถ.สายบุรี ต.ตะลุบัน เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 14 มิ.ย. จึงนำกำลังตำรวจ ทหาร พร้อมด้วยชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ไปที่เกิดเหตุ พร้อมรายงานให้ พล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ผบก. ทราบ
เมื่อไปถึงพบว่า จุดเกิดเหตุเป็นร้านน้ำชาชั้นเดียว 2 ห้อง บริเวณผนังด้านข้างและหลังคาร้านถูกสะเก็ดระเบิดได้รับความเสียหาย และมีสุนัขถูกสะเก็ดระเบิดตาย 1 ตัว ในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนท่อพีวีซี ชิ้นส่วนระเบิดและสะเก็ดระเบิดกระจายไปทั่วบริเวณ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่มีใครได้รับอันตราย
สอบสวนทราบว่า ร้านดังกล่าวเป็นของ นายสมบัตร สุขเกษม ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านกว่า 10 คนกำลังกินน้ำชาภายในร้าน ปรากฏว่า มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน แต่สุนัขที่ผูกไว้บริเวณด้านข้างของร้านน้ำชาได้เห่าเสียงดังและพยายามกระชากให้เชือกขาด ทำให้คนในร้านหันไปมอง คนร้ายจึงพยายามเร่งเครื่องจะหลบหนี พร้อมทั้งได้ขว้างระเบิดใส่ แต่ระเบิดไปถูกด้านข้างของร้านกระเด็นตกบนพื้นบนถนน จึงเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น ทำให้คนที่อยู่ภายในร้านน้ำชาวิ่งหนีตายกันอลหม่าน แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย มีแต่สุนัขตายไป 1 ตัว เจ้าหน้าที่เชื่อคนร้ายเป็นแนวร่วมในพื้นที่ต้องการสร้างสถานการณ์

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท