Skip to main content
sharethis


ภาพโดยคุณ
ปลากวน’ และคุณธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา (ได้รับอนุญาตแล้ว)

  
เมื่อเวลา 20.28 น. ของวันที่ 17 ก.ย. 52 สมาชิกนามแฝง nOnG_WinZ’  หรือวศิน หรือเนตรชวินทร์  สุทธิสันธิ์ นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวระบุว่า ได้ถูกทางผู้ผลิตสินค้า NP Faster เตรียมแจ้งความดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท จากการมีส่วนร่วมผ่าพิสูจน์อุปกรณ์ NP Faster   ได้ตั้งกระทู้ขึ้นที่โต๊ะหว้ากอ กระดานข่าว pantip แจ้งว่า ได้ส่งจดหมายถึงบริษัท ไบโอติก รีซอร์สเซส จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ของสินค้า NP Faster เพื่อเชิญให้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการทดสอบ ‘NP Faster’ โดยธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ผู้เชี่ยวชาญและนักทดสอบรถยนต์ชื่อดัง ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-20 ก.ย. 52 นี้ เรียบร้อยแล้ว โดยในวันนี้ (18 ก.ย.) จะจัดส่งจดหมายนี้ถึงบริษัทฯ ทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) อีกช่องทางหนึ่งด้วย
 
ทั้งนี้ เนื้อความตอนหนึ่งในจดหมายดังกล่าวระบุว่า หากทางบริษัทฯ สนใจเข้าร่วมการทดสอบ กลุ่มสมาชิก pantip.com ก็ยินดีที่จะออกค่าเดินทางและค่าอาหาร รวมทั้งจัดหาที่พักในระหว่างการทดสอบ ให้กับตัวแทนของบริษัทฯจำนวน 2 ท่าน

เรียน ผู้บริหารบริษัท bioticresources จำกัด

เนื่องด้วยปัญหาข้อโต้แย้งเรื่องปลั๊กประหยัดน้ำมัน

NPFaster ที่ทางท่านได้เป็นผู้แทนจำหน่ายนั้น มีสมาชิกบางท่านในเวบไซต์ pantip.com สงสัยในประสิทธิภาพการทำงานของตัว NPFaster และมีการวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างซึ่งทางท่านได้เรียกร้องให้มีการพิสูจน์โดยการทดลองใช้มาโดยตลอด ขณะนี้คุณธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยาคอลัมนิสต์และผู้รอบรู้เรื่องรถเป็นอย่างดีได้ให้ความสนใจและจะทำการทดสอบโดยการทดลองใช้ตามข้อเรียกร้องของทางบริษัท bioticresources ซึ่งกำหนดทดสอบโดยการขับใช้จริงในวันที่ 19-20 กันยายน พศ.2552 ในการนี้จึงใคร่ขอเรียนเชิญคณะผู้บริหาร บริษัท bioticresources ร่วมเป็นสักขีพยานในการทดสอบครั้งนี้

อนึ่งการทดสอบครั้งนี้มีเวลาค่อนข้างกระชั้นชิด

ดังนั้นหากท่านสนใจเข้าร่วมการทดสอบ ทางกลุ่มสมาชิก pantip.com ยินดีออกค่าเดินทาง จัดหาที่พักและอาหารทั้งหมดในระหว่างการทดสอบให้กับตัวแทนของบริษัทจำนวน 2 ท่าน

หากท่านยินดีเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการทดสอบอุปกรณ์ประหยัดน้ำมัน

NPFaster ในครั้งนี้กรุณาติดต่อ นายเนตรชวินทร์ สุทธิสันธิ์ เบอร์โทรศัพท์ 0851136113 เพื่อนัดหมายกำหนดการและค่าใช้จ่ายต่างๆต่อไป
                                                                                                                           
                                               
ขอแสดงความนับถือ
                                             
นายเนตรชวินทร์  สุทธิสันธิ์

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net