ทักษิณอวยพรคริสต์มาสผ่าน Twitter บอกแม้ถูกรังแก ก็จะพยายามมีความสุข

 

ข้อความบางส่วนที่ตอบ @Thaksinlive

 

วันนี้ (25 ธ.ค.) มีการโพสท์ข้อความอวยพรวันคริสต์มาส ผ่านล็อกอินของโปรแกรม Twitter ชื่่อ @Thaksinlive ซึ่งเ็ป็นตัวแทนของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ด้วยข้อความว่า

"สุขสันต์วัน คริสต์มาสแด่ทุกๆท่านครับถึงแม้ชีวิตจะถูกรังแกแบบสุดๆจากพื้นฐานเพียงความ ระแวงที่ไม่จริง ผมพยายามทำตัวให้มีสุขเพื่อจะได้ส่งสุขมาได้"

โดยเมื่อวานนี้ (24 ธ.ค.) ได้แสดงความเป็นห่วงผู้ที่ฉลองในคืนวันคริสต์มาสอีฟไม่ให้ขับรถขณะมึนเมาด้วย

"วันนี้คริสตอีฟแล้วนะครับ คืนนี้ฉลองแต่พองามนะครับ อย่าเมาแล้วขับรถ อันตราย ผมเป็นห่วงครับ เที่ยวให้สนุกครับ"

ทั้งนี้ยังมีการแสดงความเห็นต่อสมาชิกที่เข้ามาแลกเปลี่ยนความเห็นเกี่ยวกับการเปิดใช้เทคโนโลยี 3G ของประเทศไทยซึ่งมีความล่าช้า โดย @Thaksinlive บอกใน Twitter ว่า

"คนที่ขวาง 3G คือคนที่เป็น operator (ผู้ให้บริการเบอร์) อยู่แต่ไม่เงินลงทุนหาผู้ร่วมทุนไม่ได้เพราะประวัติเบี้ยวหุ้นส่วนจนเป็นที่รู้กัน แต่มีอิทธิพลต่อ ปชป.(พรรคประชาธิปัตย์)"

มีบางล็อกอินที่โพสท์ข้อความอย่าง "Merry Christmas" หรือ "Merry X'Mas" ตอบ ขณะที่บางส่วนก็ออกไปในทางว่าล่าว เช่น @samachaikrub ที่บอกว่า

"คนไทยนับถือศาสนาพุทธครับ ไม่นับถือมั่วเหมือนท่าน เรื่องของชาวคริสต์เค้า คนไทยจะมีความสุขมากถ้าท่านเลิกมั่ว เข้าใจไหมครับ"

ขณะที่ Twitter ของผู้ที่ต่อต้าน พ.ต.ท. ทักษิณ ที่ชื่อ @AntiThaksinlive ไม่มีข้อความใด ๆ ใหม่ และยังคงพูดคุยเรื่องความสัมพันธ์ของอดีตนายกฯ กับผู้นำกัมพูชา

ต้นฉบับของ Tweet
http://twitter.com/Thaksinlive

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท