Skip to main content
sharethis

‘เนวิน’ เปิดตัวเว็บไซต์ ‘weloveking.org’ หวังเปิดพื้นที่ให้ประชาชนคนไทยร่วมถวายพระพร แสดงความจงรักภักดี และแสดงถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

 

 

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 53 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ข่าวสดรายงานว่าที่โรงแรมพูลแมน ซ.รางน้ำ นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง นายอัยวัฒน์ รักศรีอักษร คณะทำงาน ร่วมเปิดตัวเว็บไซต์ weloveking.org โดยมี นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล แกนนำพรรคภูมิใจไทย นายนิคม ไวยรัชพานิช รองประธานวุฒิสภา ดารานักแสดง และนักฟุตบอลทีมบุรีรัมย์-พีอีเอ ร่วมด้วย
 
นายเนวิน กล่าวว่า วัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อสานต่อเจตนารมณ์ในการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเปิดพื้นที่ให้ประชาชนคนไทยร่วมถวายพระพร แสดงความจงรักภักดี และแสดงถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงงานหนัก จึงขอความร่วมมือให้ประชาชนที่มีโทรศัพท์มือถือส่งภาพรอยยิ้มของตัวเองมาที่เบอร์ 4874243 หรือส่งผ่านเว็บไซต์โดยถ่ายรูปจากเว็บแคมคอมพิวเตอร์ ก่อนส่งผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตเว็บไซต์ www.weloveking.org หรือนำรูปถ่ายในคอมพิวเตอร์อัพโหลดเข้าเว็บไซต์เดียวกัน ลงชื่อจริงเป็นภาษาอังกฤษเพื่อตรวจสอบตำแหน่งที่พระบรมฉายาลักษณ์ได้ว่าภาพอยู่ตำแหน่งใด ภาพพระบรมฉายาลักษณ์ 1 ภาพจะใช้รูปถวายพระพรจำนวน 160,500 ภาพ
 
นายอนุทิน ชาญวีรกูล กล่าวว่า วันนี้ตนมีความเป็นห่วงบ้านเมือง การมีการจัดตั้งกองทัพอะไรขึ้นมา คิดว่าประเทศไทยควรมีกองทัพเดียว คือกองทัพพระเจ้าอยู่หัวและของรัฐบาล คนไทยหลายคนอยากเห็นความสมานฉันท์ ความสุขสงบให้เกิดขึ้นในประเทศ จึงมีการทำเว็บไซต์ดังกล่าวขึ้น เพื่อให้เป็นจุดศูนย์รวมให้คนไทยทุกคน และให้ประชาชนเชื่อในพลังสามัคคีและให้ทำในสิ่งที่ดี

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net