Skip to main content
sharethis

เกิดเหตุระเบิดที่ ธ.กรุงเทพสาขาสีลมซอย 26-พระประแดง ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนที่่สาขาพระราม 2 ระเบิดไม่ทำงาน ล่าสุดมีเหตุพบลูกระเบิดที่นครปฐมด้วย แต่ระเบิดไม่ทำงาน

เว็บไซต์แนวหน้า มีรายงานว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาสีลมซอย 26 ทำให้กระจกได้รับความเสียหายแตกร้าว แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนี้ ที่บริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาพระราม 2 มีการตรวจพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด ซึ่งมีการกันพื้นที่ เพื่อรอเจ้าหน้าที่สรรพาวุธเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 23.00 น. มีเหตุปาระเบิดเข้าใส่ธนา่คารกรุงเทพสาขาพระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาด้านหน้าธนาคาร จากนั้นชายที่นั่งซ้อนท้ายได้โยนระเบิดเข้าไป แรงระเบิดทำให้กระจกหน้าของธนาคารแตกละเอียดทั้งหมด

นอกจากนี้มีการแจ้งพบระเบิดที่ตลาดมาลี พุทธมณฑลสาย 4 จ.นครปฐม แต่ระเบิดไม่ทำงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net