Skip to main content
sharethis

พล.ร.อ.พะจุณ์ ตามประทีป ปฏิเสธข่าว พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล ยันยังแข็งแรงดีและอยู่บ้านสี่เสาเทเวศร์

วันนี้ (23 มี.ค.) มติชนออนไลน์ รายงานว่า พล.ร.อ.พะจุณณ์ ตามประทีป หัวหน้าสำนักงานประธานองคมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวว่า พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ มีอาการป่วยและไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นจริง อย่าไปเชื่อข่าว เพราะท่านยังสบายดีไม่ได้ไปหาหมอ หรือไปโรงพยาบาลอะไรทั้งนั้น หากสงสัยก็โทรศัพท์ไปเช็ครายชื่อคนไข้ได้ที่โรงพยาบาล จะได้รู้ว่าท่านไม่ได้ป่วยอย่างที่เป็นข่าว

พล.ร.อ.พะจุณณ์ ยืนยันด้วยว่า พล.อ.เปรม ยังคงอยู่บ้านสี่เสาเทเวศร์ ไม่ได้ไปไหน ไม่ได้ไปพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ท่านยังสบายดี และว่ามีแต่คนโทรมาสอบถามเรื่องนี้กับตนทั้งวัน จริงๆ ท่านยังแข็งแรงไม่มีอะไรที่ต้องห่วง

อนึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงเช้า พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า พล.อ.เปรม ป่วยอยู่ที่ รพ.พร้อมมิตร

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net