"หมอตุลย์" เตรียมนำเสื้อหลากสีทำบุญให้ทหารเสียชีวิตจากการสลายเสื้อแดงพรุ่งนี้

"นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์" เตรียมยื่น 20,000 ชื่อถอดถอน "จตุพร-อภิวันท์" ฐานขัดรัฐธรรมนูญ เผยพรุ่งนี้เสื้อหลากสีจะทำบุญให้ทหารที่เสียชีวิต พร้อมมอบเงินช่วยเหลือให้ญาติทหารที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ

ASTVผู้จัดการออนไลน์ รายงานว่า นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ ผู้ประสานงานกลุ่มเครือข่ายพลเมืองอาสาปกป้องแผ่นดิน หรือกลุ่มเสื้อหลากสี กล่าวว่า ในวันจันทร์ที่ 31 พ.ค.นี้ กลุ่มคนเสื้อหลากสี ที่รวบรวมรายชื่อได้ 20,000 รายชื่อ พร้อมที่จะไปรัฐสภาเพื่อยื่นหนังสือขอถอดถอน นายจตุพร พรหมพันธ์ ส.ส.สัดส่วน พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะ ส.ส.นนทบุรี และนายการุณ โหสกุล ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย ฐานเป็น ส.ส.กระทำตัวขัดรัฐธรรมนูญ

นพ.ตุลย์ กล่าวด้วยว่า กลุ่มเครือข่ายพลเมืองอาสาปกป้องแผ่นดิน ได้เตรียมจัดกิจกรรมทำบุญเลี้ยงพระ ( ถวายเพล) เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับทหารที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบ พร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือให้กับญาติของทหารที่เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2553 เวลา 09.00 น. ที่บริเวณพระตำหนักเทวราชสภารมย์ ฝั่งพระราชวังพญาไท โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

ASTVผู้จัดการออนไลน์ รายงานด้วยว่า ผู้ใช้ “ทวิตเตอร์” นัดรวมพลกันวันอาทิตย์ที่ 30 พ.ค.2553 นี้ที่ร้านกาแฟวาวี ซอยอารีย์ ตั้งแต่เวลา 13.30 น.เป็นต้นไป เพื่อมาร่วมกันระดมสมองช่วยกันคิดหาทางออกให้กับสังคมไทย ในงาน "ระดมสมองทวิตเตอร์แก้วิกฤตชาติ" หรือ TWT FOR THAILAND ด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า “เราจะเป็นส่วนหนี่งที่เริ่มต้นจากจุดเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่เพื่อสร้างสรรค์สังคมไทยให้ดีขึ้น”

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท