Skip to main content
sharethis

D-magazine นิตยสารของคนรักสิทธิ เสรีภาพ ประชาธิปไตย สื่อทางเลือกในการทำความเข้าใจสังคมการเมืองไทยปัจจุบัน ชวนเชิญผู้ที่สนใจส่งผลงานตีพิมพ์ ปิดต้นฉบับ 20 พ.ย. นี้

3 พ.ย. 53 - สำนักพิมพ์ราษฎร์ประสงค์ ร่วมกับ กลุ่มกวีตีนแดงมีโครงการจัดพิมพ์หนังสือ D-magazine นิตยสารสำหรับคนไทยที่มีใจรักในสิทธิ เสรีภาพ และประชาธิปไตย วัตถุประสงค์เพื่อเป็นสื่อทางเลือกในการทำความเข้าใจสังคมการเมืองไทยปัจจุบัน และเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเปิดพื้นที่สำหรับเผยแพร่เรื่องราวและทรรศนะของกลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งในเบื้องต้นกำหนดออกเป็นรายสะดวก (ตามแต่ทุนทรัพย์จะเอื้ออำนวย) โดย D-magazine ฉบับต่อไป มีกำหนดพิมพ์เผยแพร่วันที่ 10 ธันวาคม 2553 นี้

ทั้งนี้กองบรรณาธิการ จึงขอเรียนเชิญเพื่อนพ้องนักคิดนักเขียนอิสระ นิสิตนักศึกษาและประชาชนทั่วไปร่วมส่งบทความ บทวิเคราะห์ บทกวี เรื่องสั้นเพื่อพิจารณาลงตีพิมพ์ใน D-magazine โดยเริ่มเปิดรับบทความตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 พฤศจิกายน 2553 ส่งบทความทาง e-mail : freewrite2010@hotmail.com พร้อมชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์เพื่อความสะดวกในการติดต่อกลับ

โดยบทความ บทวิเคราะห์ บทกวีทุกชิ้นจะต้องไม่เคยถูกตีพิมพ์หรือเผยแพร่ในที่ใดมาก่อน และต้องไม่เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์จากผู้ใด สำหรับทุกบทความที่ได้ลงตีพิมพ์กองบรรณาธิการจะจัดส่งนิตยสารฉบับดังกล่าวให้ฟรีสองฉบับ และอาจมีค่าตอบแทนตามสมควร
 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net