Skip to main content
sharethis

เสื้อแดงเชียงใหม่แถลงจัดงานลอยกระทง (20 พ.ย.) ช่วงเช้ามอบเครื่องนุ่งห่มของใช้จำเป็นให้พี่น้อง อ.พร้าว และช่วงเย็นจัดกิจกรรม “ลอยกระทงประชาธิปไตย ขับไล่เผด็จการ” เสื้อแดงส่วนกลาง “สุนัย-สมยศ” ร่วมปราศรัย

14 พ.ย. 53 – เวลา 10.00 น. ที่สวนราชพฤกษ์เชียงใหม่ กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ (ศูนย์ประสานงาน นปช.แดงเชียงใหม่, แนวร่วมพลเมืองไทแดงเชียงใหม่ และกลุ่มนักศึกษา) ได้จัดงานแถลงข่าวการจัดงานกิจกรรมช่วยผู้ประสบภัยหนาว “มอบไออุ่น ให้กับคนที่ยังไม่ตาย แต่กำลังจะหนาวตาย” และงาน “ลอยกระทงประชาธิปไตย ขับไล่เผด็จการ” ในวันที่ 20 พ.ย. 53 ที่จะถึงนี้

โดยกิจกรรม “มอบไออุ่น ให้กับคนที่ยังไม่ตาย แต่กำลังจะหนาวตาย” นั้นทางกลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ได้เปิดรับบริจาคเครื่องนุ่งห่มกันหนาวทั้งเสื้อผ้า ผ้าห่ม ของใช้ ที่จำเป็นในช่วงฤดูหนาว โดยจะนำไปมอบให้กับพี่น้องที่ยากจนใน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ในช่วงเช้าของวันที่ 20 พ.ย. 53

ส่วนกิจกรรมในช่วงเย็นของวันเดียวกัน (20 พ.ย. 53) จะมีการจัดงาน “ลอยกระทงประชาธิปไตย ขับไล่เผด็จการ” ที่สี่แยกสะเมิง (เลยทางเข้าสวนราชพฤกษ์เชียงใหม่) ถนนคลองชลประทาน ซึ่งนอกจากจะมีงานเชิงวัฒนธรรม เช่น ขบวนกระทงแดง การแสดงกลองสะบัดชัย การประกวดนางนพมาศแล้ว ยังจะมีการปราศรัยของ สุนัย จุลพงศธร และสมยศ พฤกษาเกษมสุข ในเวลา 18.00 น.

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net