Skip to main content
sharethis

พรรคเพื่อไทยออกแถลงการณ์ชี้แจง ยันไม่มีนโยบายที่จะนิรโทษกรรมและเอาเงิน 46,000 ล้านบาทคืนให้ทักษิณ 24 มิ.ย. 54 - เว็บไซต์พรรคเพื่อไทย (www.ptp.or.th) ได้เผยแพร่แถลงการณ์ \กรณีการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์\" โดยมีรายละเอียดดังนี้ แถลงการณ์พรรคเพื่อไทย กรณีการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ แถลงการณ์พรรคเพื่อไทย กรณีการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ ที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2554 ตามที่พรรคประชาธิปัตย์ได้เปิดปราศรัยที่สี่แยกราชประสงค์ ในวันที่ 23 มิถุนายน 2554 โดยผู้ปราศรัยได้กล่าวหาพรรคเพื่อไทย ด้วยความเท็จ ซึ่งการใส่ร้ายพรรคเพื่อไทยอาจทำให้สาธารณชนเข้าใจผิด พรรคเพื่อไทยจึงขอแถลง ดังนี้ 1. พรรคประชาธิปัตย์ใส่ร้ายว่า พรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่จะนิรโทษกรรม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรและเอาเงิน 46

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net