Skip to main content
ประชาไททำหน้าที่เป็นเวที เนื้อหาและท่าที ความคิดเห็นของผู้เขียน อาจไม่จำเป็นต้องเหมือนกองบรรณาธิการ
sharethis

หมายเหตุ - เมื่อคืนวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในเว็บไซต์พรรคประชาธิปัตย์ ได้เผยแพร่จดหมาย \จากใจอภิสิทธิ์ ถึงคนไทยทั้งประเทศ\" ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยมีรายละเอียดดังนี้ 000 \"จากใจอภิสิทธิ์ ถึงคนไทยทั้งประเทศ\" พี่น้องประชาชนที่เคารพรัก ผมขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับผม นำบ้านเมืองของเราฟันฝ่าปัญหาอุปสรรคมากมาย ทั้งวิกฤติเศรษฐกิจ วิกฤติการเมือง จนทำให้ปัจจุบันเศรษฐกิจไทยมีความมั่นคงและประชาธิปไตยไทยกำลังเดินหน้า อย่างต่อเนื่อง กำลังใจและความเข้าใจจากพี่น้องประชาชนมีความหมายอย่างมหาศาลต่อการทำงานของผม ผมภูมิใจที่ได้มีโอกาสผลักดันนโยบายสำคัญ ๆ ที่สร้างความเป็นอยู่ที่ดีและความมั่นคงในชีวิตให้พี่น้องหลายล้านคน โดยเฉพาะโครงการประกันรายได้เกษตรกร (เงินส่วนต่าง) โครงการเรียนฟรีและโครงการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ งานเหล่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้น วันนี้ เรายังต้องเผชิญกับปัญหา และสิ่งท้าทายอีกมาก ทั้งปัญหาของแพง ยาเสพติด การทุจริตคอร์รัปชั่น ผมมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาเหล่านั้น โดยนโยบายเพื่อประชาชน ด้วยการขึ้นค่าแรง เพิ่มกำไรให้เกษตรกร ขยายเงินทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา จัดตั้งกองกำลังพิเศษ และเดินหน้าร่วมมือกับภาคเอกชนล้างคอร์รัปชั่น นโยบายเหล่านี้ล้วนเป็นนโยบายที่เป็นจริง ปฏิบัติได้ และจะเริ่มทำทันที วันที่ ๓ กรกฎาคมนี้ พี่น้องมีทางเลือก เป็นทางเลือกที่จะเดินหน้าประเทศไทยด้วยนโยบายเหล่า นี้ พร้อม ๆ กับเป็นการปฏิเสธการสนับสนุนกลุ่มคนที่แบ่งแยกประชาชน สร้างความเกลียดชัง การเผชิญหน้า และความรุนแรง ปฏิเสธการให้ความสำคัญกับการล้างผิดคน ๆ เดียว ซึ่งจะเป็นการทำลายระบบกฎหมาย และใช้เงินประชาชน กว่า ๔๖

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net