Skip to main content
sharethis

ชี้พรรคเพื่อไทยไม่ได้ทำงานสอดคล้องกับนโยบายหาเสียง และเพิ่มเงื่อนไขในนโยบายเศรษฐกิจจนประชาชนสับสน จึงขอเรียกร้องให้ทำงานสร้างสรรค์ เป็นประโยชน์ต่อประชาชน ส่วนการพบศพนับร้อยที่ระยอง ส.ส.ในพื้นที่ได้ตรวจสอบพบว่าไม่ได้เพิ่งเสียชีวิต พรรคเพื่อไทยจึงไม่ควรนำมาเป็นประเด็นบิดเบือนทางการเมือง สำนักข่าวแห่งชาติ รายงานวันนี้ (20 ส.ค.) ว่า นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการทำงานของพรรคเพื่อไทยว่า มีหลายเรื่องสะท้อนให้เห็นว่าไม่ได้ทำงานสอดคล้องกับนโยบายที่หาเสียง ทั้งการดูแลปัญหาน้ำท่วม ราคาสินค้า และเพิ่มค่าแรงวันละ 300 บาท ขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี 15,000 บาท และเพิ่มเงื่อนไขนโยบายเศรษฐกิจจนทำให้ประชาชนเกิดความสับสน จึงขอเรียกร้องให้พรรคเพื่อไทยทำงานอย่างสร้างสรรค์เป็นประโยชน์ต่อประชาชน และพรรคประชาธิปัตย์จะทำหน้าที่ตรวจสอบอย่างสร้างสรรค์เช่นกัน ส่วนกรณีพบศพ 169 ศพ ที่วัด 3 แห่ง ในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง ที่คนเสื้อแดงตั้งข้อสังเกตว่า อาจเป็นศพคนเสื้อแดงที่สูญหายระหว่างการชุมนุม โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ไม่ได้นิ่งนอนใจ ส่วนที่มีการเชื่อมโยงว่าศพดังกล่าว ถูกเคลื่อนย้ายจากจังหวัดชุมพรไปจังหวัดระยอง ส.ส.ในพื้นที่ ได้ตรวจสอบและนำหลักฐานมาแดงอย่างชัดเจนว่า ศพดังกล่าวไม่ได้เพิ่งเสียชีวิต พรรคเพื่อไทย จึงไม่ควรนำมาเป็นประเด็นบิดเบือนทางการเมือง

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net