Skip to main content
sharethis

โฆษกประชาธิปัตย์เผย \อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ\" เตรียมลงพื้นที่เกิดเหตุโคลนถล่มที่อุตรดิตถ์ พร้อมมอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนด้วย เว็บไซต์มติชนออนไลน์ รายงานว่า นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีการเกิดดินโคลนถล่มที่ จ.อุตรดิตถ์ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตว่า ทางพรรคขอแสดงความเสียใจกับพี่น้องที่สูญเสียจากอุทกภัย และดินโคลนถล่มใน จ.อุตรดิตถ์ และบางพื้นที่ของภาคเหนือ ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้มอบหมายให้นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู รองหัวหน้าพรรคภาคเหนือ เป็นผู้รับผิดชอบให้การดูแล และช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัยและดินโคลนถล่ม โดยเบื้องต้นจะมีการลำเลียงสิ่งของไปช่วยเหลือ นอกจากนี้ ในวันที่ 11 กันยายนนี้ นายอภิสิทธิ์จะเดินทางไป จ.อุตรดิตถ์ในพื้นที่ที่ถูกดินโคลนถล่มในช่วงเช้า เพื่อไปเยี่ยมเยียน รวมทั้งมอบสิ่งของช่วยเหลือและเงินบริจาคที่ได้รับจากประชาชนด้วย"

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net