Skip to main content
sharethis

\สกลธี ภัททิยกุล\" แนะ \"นิติราษฎร์\" ควรรับฟังคำวิจารณ์ของส่วนรวม การใช้ธรรมศาสตร์แถลงข่าวทำให้ประชาชนสับสน แนะประชาชนจับตาหากนักวิชาการกลุ่มนี้ได้เป็นสมาชิกสภาร่างรัฐธรรมนูญแสดงว่าทำเพื่อตัวเองและทักษิณ วันนี้ (26 ก.ย.) ผู้จัดการออนไลน์ รายงานคำพูดของนายสกลธี ภัททิยกุล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งกล่าวถึงการออกแถลงการณ์ของนักวิชาการกลุ่มนิติราษฎร์ว่า กลุ่มนิติราษฎร์ควรที่จะรับฟังคำวิพากษ์วิจารณ์ของส่วนรวม มากกว่านี้ และควรที่จะยกเลิกการใช้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นเวทีในการแถลงข่าว เพื่อไม่สร้างความสับสนให้แก่ประชาชน พร้อมทั้งขอให้กลับไปย้อนดูข่าวก่อนการรัฐประหาร วันที่ 19 กันยายน 2549 ว่า มีการแทรกแซงองค์กรอิสระอย่างไรบ้าง รวมถึงการศึกษาคดีต่างๆ ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และสุดท้ายย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่ใช่คู่กรณีของกลุ่มนิติราษฎร์ นอกจากนี้ นายสกลธี ยังกล่าวอีกว่า อยากให้จับตามอง นักวิชาการของกลุ่มนิติราษฎร์ ต่อไปว่า อนาคตจะได้รับการปูนบำเหน็จเป็น สมาชิกสภาร่างรัฐธรรมนูญ (สสร.) หรือไม่ ถ้าได้ ก็แสดงว่าเป็นการทำเพื่อตนเอง และ พ.ต.ท.ทักษิณ"

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net