Skip to main content
sharethis

เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นถนนจรัญสนิทวงศ์ทั้งขาเข้าและขาออกตั้งแต่ปากซอย 74 ถึง 82 แล้ว หลังระดับน้ำเจ้าพระยาเพิ่มสูงขึ้นและทะลักมาตามคลอง โดยระดับน้ำที่ถนนจรัญสนิทวงศ์อยู่ที่ 80 ซม. ถึง 1.20 ม. มีกระแสน้ำไหลเชี่ยว รถเล็กไม่สามารถสัญจรได้ ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 19.40 น. (24 ต.ค. 54) ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นถนนจรัญสนิทวงศ์ทั้งขาเข้าและขาออกตั้งแต่ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 74 ถึง 82 แล้ว หลังระดับน้ำเจ้าพระยาได้เพิ่มสูงขึ้นและทะลักมาตามคลองที่ติดต่อกับแม่น้ำเจ้าพระยา โดยระดับน้ำที่ถนนจรัญสนิทวงศ์ขณะนี้อยู่ที่ 80 ซม. ถึง 1.20 ม. และมีกระแสน้ำไหลเชี่ยว และรถเล็กไม่สามารถสัญจรได้ โดยหน่วยงานที่เข้ามาจัดการเรื่องคันกั้นน้ำขณะนี้คือกองทัพเรือ และพนักงานดับเพลิง ส่วนประชาชนที่จะเข้าไปบริเวณที่พักอาศัยในซอยที่มีน้ำท่วมดังกล่าว สามารถมาขึ้นรถหกล้อได้ที่สถานีดับเพลิงบางอ้อ ในส่วนของสภาพการจราจรนั้น ขณะนี้รถที่มาจากสะพานพระราม 7 เมื่อเข้าถนนจรัญสนิทวงศ์ต้องกลับรถ หรือเลี่ยงไปใช้ถนนเลียบทางรถไฟตัดใหม่เพื่อทะลุมายังสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้าฯ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net