Skip to main content
sharethis

หลังคณะวิศวกรเอกชนเสนอแนวทางเจาะถนน 5 สาย เพื่อระบายน้ำลงสู่ตะวันออกของ กทม. นั้น นายกรัฐมนตรีได้สั่งการให้ จนท.กรมทางหลวง กรมชลประทาน กทม. และผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำขึ้นเฮลิคอปเตอร์บินสำรวจพื้นที่ กทม. มติชนออนไลน์ รายงานว่า วันนี้ (27 ต.ค.) ภายหลังจากนายนินนาท ไชยธีรภิญโญ วิศวกรภาคเอกชน และคณะได้เข้าพบนายกรัฐมนตรีและได้เสนอแนวทางการเจาะถนนทั้ง 5 สาย ได้แก่ ถ.ประชาร่วมใจ ถ.ราษฎร์อุทิศ ถ.สุวินทวงศ์ ถ.ร่วมพัฒนา และถ.นิมิตรใหม่ เพื่อระบายน้ำลงสู่พื้นที่ทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานครนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่จากกรมทางหลวง กรมชลประทาน กทม. และผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์บินสำรวจพื้นที่กทม. ก่อนพิจารณาเจาะถนน 5 สาย ในพื้นที่เขตสายไหม ขณะที่ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ระบุว่า ได้ขึ้นบินสำรวจความเป็นไปได้ในการขุดเจาะ พร้อมกับประเมินผลกระทบที่จะเกิดขึ้นจากการเจาะถนนแล้ว

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net