Skip to main content
sharethis

16 ม.ค. 55 - ศูนย์สร้างสรรค์เมืองเชียงใหม่ (Creative Urban Solutions Center) เปิดเผยว่าสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาเขต 1 ได้ส่งจดหมายถึงมูลนิธิสถาบันพัฒนาเมือง (เชียงใหม่) และได้รับหนังสือวันที่ 14 มกราคม 2555 เรื่องการใช้ที่ราชพัสดุและอาคารบ้านพักศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีรายละเอียดว่า ด้วยธนารักษณ์พื้นที่เชียงใหม่จะเข้าสำรวจรังวัดตรวจสอบสภาพที่ดินและอาคารที่ราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียนที่ ชม.6 ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีอาคารบ้านพักศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่และอาคารประกอบตั้งอยู่ ขณะนี้มูลนิธิสถาบันพัฒนาเมือง (เชียงใหม่) ใช้ประโยชน์อยู่ ยังไม่ได้ส่งคืนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 โดยจะเข้าตรวจสอบในวันที่ 24 มกราคม 2555 เวลา 10.00 น. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่เขต 1 จึงแจ้งมาเพื่อทราบเพื่อให้เข้าร่วมตรวจสอบสภาพที่ดินและอาคารที่ราชพัสดุแปลงดังกล่าว ตามวันเวลาดังกล่าว

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net