Skip to main content
sharethis

อยากมีริมฝีปากอวบอิ่มยิ่งกว่าแองเจลินา โจลี่ แต่ไม่อยากไปศัลยกรรมให้เจ็บตัว...ใช้ผลิตภันฑ์นี้สิคะ อยากมีหน้าอกใหญ่บึ่บบั่บอย่างสการ์เล็ต โจแฮนสัน แต่ไม่อยากไปผ่าตัด...ก็ใช้ผลิตภันฑี้สิคะ อย่างมีหน้าสวยเนียน ไร้รอยด่างดำ กระ ฝ้า ยิ่งกว่าดาราเกาหลี...ใช้ผลิตภัณฑ์นี่สิคะ เอ๊ะ...มีด้วยหรือผลิตภัณฑ์ความงามที่มีสรรพคุณครอบจักรวาลขนาดนี้ มีสิคะ...ผลิตภัณฑ์ที่ว่านี้ชื่อ Fotoshop by Adobé เอ๊ะ...ชื่อคุ้นๆ เหมือนชื่อโปรแกรมคอมพิวเตอร์เลย ว่าแต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาจากค่ายไหน ชิเชโด้ พีแอนด์จี หรือว่าค่ายเดียวกันกับลาแมร์ ขอตอบว่าไม่ใช่ทั้งนั้น และที่บอกว่าชื่อคุ้นๆ กับโปรแกรมคอมพิวเตอร์นั้นก็ไม่ผิดหรอก เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ก็คือโปรแกรมโฟโต้ช็อปนั่นแหละ ! Fotoshop by Adobé เป็นโปรเจ็กต์โฆษณาการล้อเลี่ยน เสียดสี นิยามความสวยงามในยุคปัจจุบันที่ถูกนำเสนอผ่านหน้าปกแม็กกาซีนทั้งหลาย ที่ใครๆ ก็สามารถสวยเฟอร์เฟ็กต์ได้ด้วยโปรแกรมโฟโต้ช็อป เป็นผลงานของ Jesse Rosten ที่เธอคิดคอนเซ็ปต์ขึ้นมาเอง เขียนสคริปต์เอง และทำโปรดักชั่นเอง โดยได้แรงบันดาลใจจากบรรดาเซเลบริตี้บนปกนิตยสารที่สวยงามมหัศจรรย์ทั้งหลาย ที่ไร้ริ้วรอย ผิวไม่มีรูขุมขน หรือแม้กระทั่งผิวที่ขาวกว่าชาติพันธุ์ดั้งเดิมตัวเอง ซึ่งทั้งหมดล้วนถูกเสกสรรค์ปั้นแต่งด้วยโปรแกรมโฟโต้ช็อปทั้งนั้น เธอจึงทำแคมเปญโฆษณานี้ขึ้นมาล้อเลียน เสมือนว่ามีการออกผลิตภัณฑ์ความงามชนิดใหม่ในชื่อ Fotoshop by Adobé ที่สามารถเนรมิตรความงามทุกสิ่งอย่างให้กับสาวๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นปาก ตา หน้า หรือรูปร่าง ไม่ต่างจากบรรดาดาราเซเลบริตี้ แถมยังนำเอาวิธีการของโฆษณาผลิตภัณฑ์ความงามทั้งหลายมาใช้อีกด้วย แถมยังตบท้ายอย่างเจ็บแสบอีกว่าจะออกกำลัง หรือกินอาหารที่มีประโยชน์ไปทำไม ในเมื่อผลิตภัณฑ์ Fotoshop by Adobé นี้สามารถช่วยให้คุณสวยได้ในพริบตา ลองเอาไปใช้สักขวดไหมคะ ? ปล. ติดตามผลงานอื่นๆ ของเธอคนนี้ได้ที่ jessserosten.com

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net