Skip to main content
sharethis

25 มิ.ย.55 ศาลแพ่งรับไต่สวน เพื่อคุ้มครองก่อนมีคำพิพากษา  กรณีผู้บริโภคยื่นฟ้อง ยื่นฟ้องกับทั้ง 4 จำเลย ประกอบด้วย บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด(มหาชน) ที่ 1 กองทัพบก ที่ 2 บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) ที่ 3 และบริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด ที่ 4 ข้อหาร่วมกันละเมิดและทำผิดสัญญา (การให้บริการสาธารณะในการแพร่ภาพและกระจาย เสียง) เพื่อให้ศาลมีคำสั่งให้จำเลยที่ 1 ถึงที่ 4 ดำเนินการแพร่ภาพและกระจายเสียงรายการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2012 ผ่านระบบส่งภาคพื้นดิน ผ่านระบบจานรับสัญญาณดาวเทียม ผ่านระบบอื่นใด หรือดำเนินการใดๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับการชมรายการผ่านการรับสัญญาณทุกประเภทตามที่เคย ปฏิบัติโดยด่วนที่สุดก่อนการแข่งขันจะสิ้นสุดในวันที่ 2 กรกฎาคม 2555 โดยนัดฟังคำสั่งในวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 09.00 น. ห้องพิจารณาคดี 711 

 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net