Skip to main content
sharethis

ไปแช่น้ำด้วยกันไหมคะ ?

ที่จะชวนไปแช่น้ำนั้น ไมใช่อ่างแถวๆ รัชดา แต่จะชวนไปแช่น้ำที่ออนเซ็น อ้อ...ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นหรอกนะ เพราะตอนนี้กำลังจะมีออนเซ็นแห่งแรกเปิดให้ใช้บริการในกรุงเทพฯ แล้ว

ออนเซ็นแห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่นี้ชื่อว่า Yunomori Onsen&Spa ตั้งอยู่ที่ A Square สุขุมวิท 26 อาคารสวยหรู ตกแต่งด้วยไม้เป็นหลัก ให้ความรู้สึกถึงความสงบร่มรื่น จัดสวนแบบปรัชญาเซน (ชื่อ Yunomori แปลว่า น้ำร้อนกลางสวน) สำหรับน้ำ ได้ข่าวว่าใช้น้ำแร่จากระนองเลยทีเดียว ที่นี่นอกจากบ่อน้ำแร่ให้แช่แล้ว ยังมีซาวน่า ห้องอบไอน้ำ มีสปา คลีนิคเสริมสวย แถมยังมีร้านอาหาร บาร์ ไว้ให้บริการด้วย

แน่นอนว่า ขึ้นชื่อว่าออนเซ็น ก็ต้องเปลือยหมดตามแบบฉบับคนญี่ปุ่นเขา ใครไม่กล้าก็เอาผ้าขนหนูผืนเล็กๆ ปิดไว้แล้วกัน ส่วนราคาก็เริ่มต้นที่ 450 บาท จะวิ่งลงบ่อน้ำแร่ บ่อสมุนไพร บ่อน้ำวน น้ำร้อน น้ำเย็น กี่รอบก็ได้ ราคาเดียว คาดว่าจะเปิดให้บริการในเดือนหน้านี้

ว่าแต่...พร้อมจะไปแช่น้ำด้วยกันไหมคะ ?

รูปประกอบจาก https://www.facebook.com/YunomoriOnsen

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net