Skip to main content
sharethis

'ธิดา' ยืนยันไม่จัดมวลชนต่อต้านม็อบองค์การพิทักษ์สยามชุมนุม 24 พ.ย.นี้ ไม่สรุปร่วมให้กำลังใจรัฐช่วงซักฟอกหรือไม่

11 พ.ย. 55 - เว็บไซต์โพสต์ทูเดย์รายงานว่านางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวว่า กลุ่ม นปช.จะไม่มีการจัดมวลชนต่อต้านในลักษณะม็อบชนม็อบในวันที่ 24 พ.ย. ที่กลุ่มองค์การพิทักษ์สยามซึ่งมี พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ จะมีการจัดชุมนุมอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ในช่วงดังกล่าวกลุ่มนปช. ยังคงมีการเดินสายเปิดโรงเรียนประชาธิปไตยของคนเสื้อแดงในพื้นที่จังหวัดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ในวันอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น กลุ่มเสื้อแดงยังไม่สรุปว่าจะมีการเดินทางไปให้กำลังใจรัฐบาลที่รัฐสภาหรือไม่ เนื่องจากวันดังกล่าวคาบเกี่ยวกับวันที่องค์การพิทักษ์สยาม ชุมนุมที่ลานพระบรมรูปทรงม้า รวมทั้งกลุ่มเสื้อแดงยังไม่มีแนวทางว่าจะตั้งวอร์รูม เพื่อติดตามสถานการณ์การชุมนุม และการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลหรือไม่

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net