Skip to main content
sharethis
 
9 ก.พ. 56 - เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทยออกแถลงการณ์ของจีเอ็ม ประเทศไทย เรื่องการเจรจาข้อเรียกร้องกับสหภาพแรงงานฯ  โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ ..
 
 

 

แถลงการณ์ของจีเอ็ม ประเทศไทย เรื่องการเจรจาข้อเรียกร้องกับสหภาพแรงงานฯ 
 
เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เริ่มการเจรจารอบใหม่กับสหภาพแรงงานฯ ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนในการยกระดับสภาพการทำงานในศูนย์การผลิตยานยนต์ของเราสำหรับพนักงานจีเอ็มทุกคน 
 
เรามีความเสียใจที่กลุ่มสหภาพแรงงานฯ ของเราได้เลือกที่จะนัดหยุดงาน โดยไม่ใช้หนทางความร่วมมือและการหารือเพื่อผลประโยชน์ร่วมกัน
 
เรามีความปรารถนาดีในการมอบทางออกที่จะเป็นประโยชน์ที่สุดสำหรับพนักงานของเรา ลูกค้าของเรา และบริษัทของเรา 
 
เราต้องการสะท้อนความสำเร็จของบริษัทฯ ด้วยการเพิ่มผลประโยชน์และค่าตอบแทนที่เป็นธรรมและสมเหตุผล พร้อมกับขอปรับรูปแบบการทำงานที่จะเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและเสนอค่าจ้างพิเศษอย่างเหมาะสม 
 
เราเชื่อมั่นว่ายังมีโอกาสในการแสวงหาทางออกที่ทุกฝ่ายได้รับประโยชน์และเห็นพ้องต้องกัน
 
เราต้องการให้พนักงาน ลูกค้า ผู้ผลิตชิ้นส่วน และผู้แทนจำหน่ายของเราเชื่อมั่นว่า เราจะเดินหน้าหาข้อยุติที่จะเป็นประโยชน์สูงสุดแก่ทุกฝ่าย 
 
เรายังคงมีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์และผลิตยานยนต์ที่มีคุณภาพดีที่สุดให้แก่ลูกค้าและมอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดให้แก่ลูกค้าตรงตามเวลา พร้อมกับนำเสนอการบริการลูกค้าที่มีคุณภาพสูงสุดในอุตสาหกรรม 
 

อนึ่งนอกจากแถลงการณ์ฉบับนี้ (9 ก.พ. 56) ทางบริษัทฯ ระบุว่าไม่มีความเห็นใดเพิ่มเติม ในขณะนี้

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net