Skip to main content
sharethis
12 ก.ค. 56 - มติชนออนไลน์รายงานว่าเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม ที่ศาลปกครอง นพ.วิทิต อรรถเวชกุล อดีตผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม (อภ.) พร้อมทนายได้ยืนเรื่องต่อศาลปกครอง เพื่อขอความเป็นธรรม กรณีถูกคณะกรรมการองค์การเภสัชกรรมเลิกสัญญาจ้าง โดยขอให้ศาลปกครองมีคำสั่งไต่สวนฉุกเฉิน และคุ้มครองชั่วคราวให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ หรือกลับไปดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรมชั่วคราว จนกว่าศาลจะมีคำสั่งพิพากษาถึงที่สุด รวมถึงชะลอการสรรหาแต่งตั้งผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรมใหม่ จนกว่าศาลจะมีคำสั่งพิพากษาถึงที่สุด 
 
พร้อมทั้งยื่นฟ้อง นพ.ประดิษฐ สินธวณรงค์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ.พิพัฒน์ ยิ่งเสรี ประธานคณะกรรมการองค์การเภสัชกรรม และคณะกรรมการองค์การเภสัชกรรม รวมถึงมติคณะรัฐมนตรี ที่มีคำสั่งเลิกจ้างตน เพื่อขอความเป็นธรรมด้วย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net