Skip to main content
sharethis

4 ต.ค. 56 - ที่ร.พ.พญาไท 3 ถนนเพชรเกษม นายประดิษฐ์ เรืองดิษฐ์ นายกสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยและ นพ. สุรพล โล่ห์สิริวัฒน์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพญาไท 3 ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงโครงการสวัสดิการรักษาพยาบาลของสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ ร.พ.พญาไท 3 เพื่อสมาชิกสมาคมนักข่าวฯ ได้รับสิทธิพิเศษบริการรักษาพยาบาลจากโรงพยาบาล ผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน รวมทั้งบริการด้านทันตกรรม ในวงเงินไม่เกิน 150,000 บาทต่อปี โดยสมาชิกสมาคมนักข่าวฯ นำบัตรประชาชนและใบส่งตัวจากสมาคมนักข่าวฯไปใช้บริการรักษาพยาบาลที่ ร.พ.พญาไท 3  ฟรี 1,500 บาท/ครั้ง  ได้ 6 ครั้ง/ปี

ทั้งนี้ นายประดิษฐ์กล่าวว่า การลงนามครั้งนี้จะผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 ก.ย. 57 และถือเป็นก้าวแรกของสมาคมนักข่าวฯ ในการดูแลสวัสดิการด้านสุขภาพเชิงรุกแก่สมาชิกของสมาคม โดยก่อนหน้านี้สมาคมฯก็ได้มีการลงนามในบันทึกข้อตกลงกับโรงพยาบาลเวชธานี ไปแล้ว และจะพยายามประสานกับโรงพยาบาลต่างๆเพิ่มเติม เพื่อให้ครอบคลุม พื้นที่กรุงเทพทั้ง 4 มุมเมือง

สำหรับสมาชิก สามารถตรวจสอบสิทธิ์ในการรักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลพญาไท 3  ได้ที่  www.tja.or.th

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net