กลุ่ม กปปส. ปะทะกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่ปทุมฯ เจ็บ 4 ราย

เกิดเหตุปะทะกันระหว่างกลุ่ม กปปส. กับกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ จ.ปทุมธานี ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน โดยในจำนวนนี้เป็นเด็กนักเรียน 1 คน

10 ม.ค. 2557 - สำนักข่าวไทยรายงานว่าเกิดเหตุปะทะกันระหว่างกลุ่ม กปปส. กับกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ จ.ปทุมธานี โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.50 น. ระหว่างที่กลุ่ม กปปส. และกลุ่มคนเสื้อแดงใน จ.ปทุมธานี เดินรณรงค์แล้วขบวนไปพบกันที่บริเวณถนนเสมาฟ้าคราม หมู่บ้านไดมอนวิลล์ ตลาดนานาเจริญ ถนนรังสิต-นครนายก ก่อนจะเกิดการกระทบกระทั่งแล้วมีเสียงปืนดังขึ้น รวมทั้งมีการปาปะทัดยักษ์ใส่กัน ทำให้ทั้งผู้ชุมนุมและประชาชนได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งรถของชาวบ้านถูกกระสุนปืนได้รับความเสียหาย

ทางด้านเพจ Policespokesmen รายงานเพิ่มเติมว่าการปะทะกันของทั้งสองฝ่ายมีการขว้างปาประทัดยักษ์และยิงใส่กัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย เป็นกลุ่มผู้ชุมนุม 3 คน และเด็กนักเรียนถูกลูกหลง จำนวน 1 คน นอกจากนี้ยังมีรถตู้ ถูกยิงเข้าด้านหน้าบริเวณหม้อน้ำรถ จึงได้นำส่งผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษา รพ.ใกล้เคียงทั้งหมด

1.เด็กนักเรียนชาย นาย วสันต์ ประสงค์สกุลดี อายุ 16 ปี ถูกประทัดยักษ์ที่ขาซ้าย อยู่ศูนย์การแพทย์คูคต
2.นายสุติวัฒน์ ทิมา 45 ปี ถูกยิงเฉียดศีรษะ อยู่ รพ.บีแคร์
3.นายประหยัด นาคปลง 36 ปี ถูกยิงที่ก้นด้านซ้าย
4.นายวิชาญ ไทยมณี อายุ 49 ปี ถูกประทัดยักษ์ที่ข้อเท้า อยู่ รพ.เอกปทุม

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท