Skip to main content
sharethis

ศาลอาญาอนุมัติหมายจับ 3 กปปส.ประกอบไปด้วย 1.นายอิสสระ สมชัย 2.ชายไทยไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง แต่มีฉายาว่า “ซัดดัมน้อย” 3.ชายไทยไม่ทราบชื่อซึ่งปรากฏในภาพข่าวในลักษณะใช้กำลังบีบคอประชาชนที่จะมาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า

1 ก.พ. 2557 - ASTV ผู้จัดการออนไลน์รายงานว่า วันนี้ (1 ก.พ.) พ.ต.ท.มานิตย์ จันทร์ประสิทธิ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 16.30 น.ที่ผ่านมา ศาลอาญา รัชดาภิเษก ได้อนุมัติหมายจับ แกนนำ กปปส.และมวลชนรวม 3 ราย ซึ่งมีพฤติกรรมขัดขวางการเลือกตั้งล่วงหน้า ในพื้นที่ สน.พหลโยธิน เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ประกอบด้วย 1.นายอิสสระ สมชัย 2.ชายไทยไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง แต่มีฉายาว่า “ซัดดัมน้อย” ซึ่งขัดขวางการเลือกตั้งล่วงหน้า ที่โรงเรียนเซ็นต์จอห์น เขตจตุจักร และ 3.ชายไทยไม่ทราบชื่อซึ่งปรากฏในภาพข่าวในลักษณะใช้กำลังบีบคอประชาชนที่จะมาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า โดยหลังจากศาลอนุมัติหมายจับแล้ว เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะดำเนินการติดตามจับกุมต่อไป

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net