Skip to main content
sharethis

25 ก.พ.2557 กลางดึกที่ผ่านมาเกิดเสียงดังคล้ายระเบิดและเสียงปืนดังต่อเนื่องกว่า 2 ชั่วโมงบริเวณใกล้แยกศาลาแดง เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 2ราย

ศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร รายงานว่า ประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 25 ก.พ.เกิดเหตุเสียงดังคล้ายปืนและระเบิดที่บริเวณใกล้เวทีชุมนุม กปปส.สวนลุมพินี เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 คน ถูกนำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยแพทย์ทำการรักษาและให้รอสังเกตอาการ

เว็บไซต์ข่าวสด รายงานว่า เกิดเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นที่บริเวณประตู 4 ของสวนลุมพินี ใกล้เชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยม ในเวลาประมาณ 01.00 น. จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งด้านฝั่งสะพานไทย-เบลเยี่ยม ศาลาแดง แยกสุรวงศ์ และแยกอังรีดูนังต์  เสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นอีกหลายครั้งที่บริเวณแยกอังรีดูนังต์ และแยกสารสิน จนถึงเวลาประมาณ 04.00 น. มีเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นไม่ต่ำกว่า 18 ครั้ง ในขณะที่รอบนอกฝั่งสะพานไทย-เบลเยียม มีเสียงคล้ายปืนดังเป็นระยะๆ

 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net