บึ้มเอกมัย ใกล้บ้าน 'จรัญ' บาดเจ็บสาหัส 1

เกิดเหตุระเบิดกลางดึกในซอยเอกมัย 30 แยก 3 ย่านชุมชนโนนจิต พบใกล้บ้าน 'จรัญ ภักดีธนากุล' ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ มีชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวเจ็บสาหัส 1 ราย

 

20 มี.ค.2557 ไทยรัฐออนไลน์ รายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.ท.ณาศิส นิยมดี ร้อยเวร สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุระเบิด บริเวณชุมชนโนนจิต ที่บ้านเลขที่ 43 ซ.เอกมัย 30 แยก 3 หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านในชุมชนโนนจิต พบผู้ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิด ทราบชื่อ นายบุญช่วย พิมสัมฤทธ์ อายุ 42 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรเวช ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบระเบิดอีก 2 ลูกตกอยู่ใกล้บริเวณ โดยที่ระเบิดทั้งสองลูกยังไม่ทำงาน 

จากการสอบสวนชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น 4 ครั้ง จึงเดินออกมาสังเกตการณ์ พบวัตถุคล้ายระเบิดไม่ทราบว่ามาจากทางไหน ตกใส่หลังคาบ้านแล้วเกิดระเบิด ส่งผลให้นายบุญช่วย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้มีรายงานว่า จุดที่เกิดเหตุ คือ ซ.เอกมัย 30 สามารถทะลุออก ซ.ปรีดีพนมยงค์ 45 ซึ่งเป็นที่ตั้งของบ้านพัก นายจรัญ ภักดีธนากุล ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ที่อยู่ห่างออกไป ต่อมาเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด (EOD) ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่และชนิดของระเบิดร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท