ผู้ว่าประจวบฯ ขอความร่วมมือผู้ร่วมงานฉัตรมงคล งดเว้นการแสดงออกทางการเมือง

ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขอความร่วมมือผู้ที่จะเดินทางมาเฝ้ารับเสด็จในงานพระราชพิธีฉัตรมงคล 5 พฤษภาคม 2557 งดเว้นการแสดงออกทางการเมือง พร้อมแนะผู้สูงอายุและผู้ที่มีโรคประจำตัวควรมีญาติดูแลใกล้ชิดเนื่องจากสภาพอากาศร้อน
 
3 พ.ค. 2557 สวท.ประจวบคีรีขันธ์รายงานว่านายวีระ ศรีวัฒนตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า การประดับไฟทั้งหมดบนถนนเพชรเกษมทั้งสองฝั่ง ตั้งแต่บริเวณหน้าร้านโกลเด้นเพลสถึงสำนักงานวังไกลกังวล ระยะทางประมาณ 800 เมตร ซึ่งใช้ทั้งไฟดวงเทียน และไฟหยดน้ำสีขาว จะเสร็จสมบูรณ์ทั้งหมดภายในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ โดยขณะนี้ยามค่ำคืนจะมีนักท่องเที่ยวมาชมความสวยงามของแสงไฟระยิบระยับพร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกบริเวณด้านหน้าวังไกลกังวล ส่วนด้านการรักษาความปลอดภัยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจได้สนธิกำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มข้นในการตรวจค้นอาวุธ สิ่งของต้องห้าม เพื่อให้เป็นไปตามแผนการถวายความปลอดภัยขั้นสูงสุด พร้อมกันนี้ ขอให้ประชาชนที่จะเดินทางมาเฝ้ารับเสด็จ งดเว้นการแสดงออกทางการเมือง
 
ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวด้วยว่า สำหรับผู้สูงอายุและผู้ที่มีโรคประจำตัวควรมีญาติคอยดูแลเนื่องจากสภาพอากาศร้อน โดยทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้จัดหน่วยแพทย์ประจำจุดให้บริการ 5 จุด และเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเคลื่อนที่อีก 80 คน กระจายรอบพื้นที่ เพื่อให้บริการดูแลสุขภาพประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมขอความร่วมมือประชาชนร่วมกันสวมใส่เสื้อสีเหลืองโดยพร้อมเพรียงกัน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท