Skip to main content
sharethis

เลขานุการสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมชี้แจงว่าเหตุระเบิดอาคารศาลาว่าการกลาโหม เป็นการวิวาทของวัยรุ่นตลาดตรอกหม้อ

8 พ.ค. 2557 - เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย รายงานว่า พล.ต.ณภัทร สุขจิตต์ เลขานุการสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า กรณีมีการเสนอข่าว มีเหตุระเบิดบริเวณด้านหลังกระทรวงกลาโหม คืนวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา จากการตรวจสอบในขั้นต้นพบว่า ไม่มีเหตุการณ์ระเบิดใด ๆ ทั้งที่อาคารศาลาว่าการกลาโหมและอาคารสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม พื้นที่ถนนแจ้งวัฒนะ และจากการตรวจสอบของสถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง สถานีตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์ และสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม ทราบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการทะเลาะวิวาทของวัยรุ่น บริเวณตลาดตรอกหม้อ หลังกระทรวงมหาดไทย โดยได้มีการขว้างประทัดยักษ์ใส่กัน นอกจากนี้ ได้ตรวจสอบระบบกล้องวงจรปิดรอบศาลาว่าการกลาโหมและกองทัพบก ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ไม่พบเหตุดังกล่าวเช่นกัน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net