ปรับเวลาพบกับ "พล.อ.ประยุทธ์" เป็นห้าโมงเย็นทุกวันศุกร์

เปลี่ยนเวลาออกอากาศ "คืนความสุขให้คนในชาติ" จากเดิม 20.15 น. เป็น 17.00 น. เริ่มศุกร์ที่ 8 ส.ค. - ขณะที่ก่อนหน้านี้มีคนตั้งกระทู้พันทิพขอคืนเวลาชมวอลเลย์บอลทีมชาติ แล้วกระทู้ถูกอุ้มหายในเวลาข้ามคืน

4 ส.ค. 2557 - สำนักข่าวไทย รายงานว่าวันนี้ (4 ส.ค.) ที่กองบัญชาการกองทัพบกไม่มีการประชุมรายงานแผนการปฏิบัติงานประจำสัปดาห์ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ปกติจะประชุมทุกวันจันทร์ เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช. ในฐานะผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานประชุมผู้บังคับหน่วยขึ้นตรงกองทัพบก (นขต.) ตั้งแต่ระดับนายพล จนถึงผู้บังคับกองพันทั่วประเทศ

ทั้งนี้มีรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้แจ้งที่ประชุม นขต.ว่า นับตั้งแต่วันศุกร์นี้เป็นต้นไป รายการคืนความสุขให้คนในชาติ จะเปลี่ยนเวลาออกอากาศจากเดิม 20.15 น. โดยประมาณ เป็นเวลา 17.00 น. โดยเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 ส.ค.นี้

อนึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ในกระดานสนทนา "พันทิพ" มีผู้ตั้งกระทู้หัวข้อ "คสช. คะ ถ้าคุณอยากคืนความสุขให้คนไทยจริงๆ กรุณางดรายการคืนความสุขฯในวันศุกร์หน้าด้วยค่ะ" โดยสมาชิกหมายเลข "1396971" โดยระบุว่า "อย่างที่ทราบๆกันน่ะนะคะว่าศุกร์หน้ามีวอลเล่ย์บอลไทยลงสนามแข่งกับจีนตอนหนึ่งทุ่มครึ่ง ซึ่งก็มั่นใจได้ว่าใช้เวลาไม่ต่ำกว่าสองชั่วโมง เพราะฉะนั้นจึงมีเวลาคาบเกี่ยวที่โดยปกติ คสช. จะมีรายการแถลงการณ์ประจำสัปดาห์ ช่วง 2 ทุ่ม 15 นาที ขอนะคะ ถ้าความต้องการของคุณคือคืนความสุขให้คนไทย กรุณาคืนเวลาดูให้เรา ให้เราได้เชียร์อย่างมีความสุข พวกเธอทำให้คนไทยมีความสุขได้จริงๆ คนไทยรักพวกเธอ ต้องการเชียร์พวกเธอ ทุกคนก็คงคิดเหมือนเรา เราเชื่ออย่างนั้น หวังว่าศุกร์หน้าจะไม่มีแถลงการณ์แสนน่าเบื่อมาคั่นช่วงเวลาความสุขของคนไทยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ทั้งนี้กระทู้ดังกล่าวมีการดำเนินไปเป็นเวลา 1 วัน และถูกลบในวันที่ 3 ส.ค. โดยพันทิพให้เหตุผลว่า "กระทู้นี้ถูกลบเนื่องจาก กระทู้นี้มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายหรือศีลธรรมอันดีของสังคม" อย่างไรก็ตามยังสามารถอ่านในระบบแคชของกูเกิลได้ (อ่านย้อนหลัง)

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท