Skip to main content
sharethis

สาธิต ปิตุเตชะ ระบุว่าไม่เห็นด้วยกับการปฏิวัติ แต่พฤติกรรมกลุ่มชููสามนิ้วต่อหน้า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นการก่อกวน ไม่ใช้สติแก้ปัญหา เหมือนมีผู้อยู่เบื้องหลังกำหนดแผนให้ทำ เป็นวิธีการเดียวกับที่อภิสิทธิ์และพรรคประชาธิปัตย์ถูกกระทำตอนเป็นรัฐบาล พร้อมแนะนักศึกษาไปต้านคนโกงชาวนาดีกว่า

ที่มา: เพจสาธิต ปิตุเตชะ

20 พ.ย. 2557 - เมื่อวันที่ 20 พ.ย. เว็บไซต์พรรคประชาธิปัตย์ เผยแพร่ความเห็นของ สาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งแสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊คของเขา มีรายละเอียดดังนี้

000

"ผมไม่เคยเห็นด้วยกับการปฏิวัติ แต่ผมก็ไม่เห็นด้วยกับการแสดงออกแบบนี้"

"ผมคนหนึ่งละไม่เคยไดัประโยชน์จากการปฏิวัติ ไม่เคยคิดว่าการปฏิวัติจะแก้ปัญหาประเทศได้ และก็มีหลายสิ่ง หลายนโยบาย หรือการบริหาร การแก้ปัญหา ผมก็ยังมีความเห็นต่างอยู่อย่างมาก

แต่พฤตืกรรมที่น้องๆทำวันนี้ต่อหน้าการปฏิบัติหน้าที่ของนายกรัฐมนตรีผมเห็นว่ามันเป็นการใช้อารมณ์ ก่อกวน สร้างกระแสและดิสเครดิต ไม่ได้ใช้สติในการแก้ปัญหา

และที่สำคัญเหมือนมีคนอยู่เบื้องหลังกำหนดแผนให้ทำ เพราะวิธีการมันเหมือนกับท่านอภิสิทธิ์ และพรรคประชาธิปัตย์ถูกกระทำ ตลอดเวลาตอนเป็นรัฐบาลบริหารประเทศ ดูเหมือนเป็นธรรมชาติ เกิดขึ้นเองแต่พอไปสืบดูอย่างลึกๆ หรือเวลาผ่านไปสักระยะหนึ่งก็จะรู้ว่ามันถูก "setting" จากทีมของต่างแดนทั้งสิ้น

รัฐบาลก็ควรตระหนักใหัดีว่านี่ไงความร้ายกาจของ ระบอบนี้ มันทำทุกอย่างทำลายทุกคน เพื่อประโยชน์ตัวเองมันไม่สนหรอกว่าจะคุยกันใว้อย่างไร เห็นและเจอมาแล้วด้วยตัวเองยังจะไปมีเมตตาโดยใช้คำว่า ปรองดอง ขอโทษครับ ปรองดองต้องแยกให้ชัดว่ามันไม่เกี่ยวกับความผิดกับความเลว

อ้อ!!!ลืมบอกน้องผู้กล้าทั้งหลายว่าพี่จะขอบคุณมาก ถ้าใช้ความกล้ากับการไปต่อต้านการโกงชาวนา โกงประเทศทำให้ประเทศมีหนี้เกือบเจ็ดแสนล้าน ทำให้น้องกับพ่อแม่น้องและคนไทยทั้งประเทศต้องแบกรับหนี้ไปอีก 30 ปี"

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net