ใบตองแห้งออนไลน์: 72 ปี พคท.จงเจริญๆๆๆ

 

“ดวงตะวันสาดแสงเรืองรอง ทั่วเขตแคว้นแดนไทย ดวงตะวันที่ยิ่งใหญ่ คือพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทย นำมวลประชา จับอาวุธขึ้นมา ทำสงครามประชาชน ขับโจรมะริกัน โค่นสมุนของมัน”

 

ไชโย พรรคคอมมิวนิสต์จงเจริญ โอบามาจงพินาศ พร้อมกับไอ้แม้ว สมุนของมัน!

72 ปีพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทย 1 ธันวาคม 2557 เวียนมาบรรจบครบ 6 รอบอย่างยิ่งใหญ่ พรรคคอมมิวนิสต์จีนมหาอำนาจใหม่ของชนกรรมาชีพทั่วโลก กำลังจะทำรถไฟรางคู่ลงมาช่วยปลดแอกประชาชาติไทยจากจักรพรรดินิยมอเมริกาและทุนสามานย์ นับเป็นคุณูปการของสหายนำในอดีต ที่เลือกตามก้นจีนกระทั่งถูกตัดแนวหลัง เสียสละให้พรรคพี่น้องสร้างความสัมพันธ์อันดีกับรัฐไทย อดเปรี้ยวกินแกลบไว้จนมีวันนี้ วันที่ท่านผู้นำสี่จิ้นผิง (รวมทั้งท่านผู้นำคิมจองอึน) ชนะใจท่านผู้นำประยุทธ์ จันทร์โอชา และมวลมหาประชาชนไทย อย่างท่วมท้นล้นหลาม

30 กว่าปีผ่านไป แม้ฐานที่มั่นแตก ขบวนปฏิวัติล่มสลาย แต่สหายจำนวนมาก ได้ทำการวิเคราะห์สังคมอย่างชาญฉลาด ว่าสังคมไทยไม่ใช่กึ่งเมืองขึ้นกึ่งศักดินาอีกต่อไป หากกลายเป็นสังคมทุนนิยมสามานย์ ที่จะทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และวัฒนธรรมความเป็นไทย ลูกที่ดีของพรรคทั้งหลายที่กลับจากป่าสู่เมือง จึงได้อุทิศตนเข้าสู่ภาคประชาสังคม เข้าสู่การศึกษาพุทธธรรม ชูธงพุทธทาสผนึกลัทธิมาร์กซ์เป็น “ธรรมิกสังคมนิยม” เพื่อโค่นล้มสังคมทราม ใส่เสื้อกั๊กเข้าสู่สถาบันวิชาการ สานสัมพันธ์กับชนชั้นนำ ตลอดจนก่อตั้งร้านเหล้าเพื่อชีวิต เพื่อปลูกฝังเมล็ดพืชสีแดงแห่งการต่อสู้ กระทั่งเบ่งบานเป็นเมล็ดพืชหลากสี ทำสลิ่มได้ทันที

30 กว่าปีผ่านไป กระแสลมปฏิวัติพัดหวน คนชั้นกลาง คนชั้นสูง ไฮโซเซเลบส์ เติบใหญ่ท่ามกลางการต่อสู้ ลุกฮือชูหัวกรวย “ปฏิวัติประชาชน” อย่างวีรอาจหาญ เป็นการเคลื่อนไหวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ไม่เคยพบเคยเห็น กระทั่งการปฏิวัติบอลเชวิคที่นำโดยเลนินยังเทียบไม่ได้แม้กระผีกกับการปฎิวัติประชาชนที่นำโดยท่านกำนัน

แม้พวกปฏิกิริยายังดื้อรั้น ไม่ยอมลงจากอำนาจ ภายใต้การสนับสนุนของจักรพรรดินิยมโอบามา อันมีนางคริสตี้ เคนนีย์ เป็นสมุนเอก ตลอดจนสหภาพยุโรปและ UN ที่เป็นร่างทรง แต่ท้ายที่สุดก็เกิดการปฏิวัติโดยกองทัพปลดแอกประชาชน ซึ่งมีเจตนารมณ์อันยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง เพราะท่านผู้นำประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องการนำประเทศพ้นจากแอก “ประชาธิปไตยตะวันตก” ที่กลุ่มทุนข้ามโลกเร่ขายเป็นฉากบังหน้า เพื่อให้พวกมันได้เข้ามากอบโกยขูดรีดสวาปาม ท่านต้องการปฏิวัติประเทศเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ สถาปนาสังคมใหม่ ระบอบการปกครองของมวลชนก้าวหน้าร่วมกับกองทัพ ไม่ยอมรับระบอบตัวแทนของทุนนิยม

สหายทั้งหลาย มีที่ไหนคนเท่ากัน ท่านประธานเหมาเจ๋อตงสอนว่าที่ไหนๆ ก็มีคน 3 ประเภท ประเทศต้องปกครองด้วยคนก้าวหน้า ช่วงชิงคนเป็นกลาง โดดเดี่ยวพวกปฏิกิริยาล้าหลัง ระบอบการปกครองที่ดีฝุดๆ จึงต้องเป็นระบอบประชาธิปไตยรวมศูนย์ ซึ่ง ณ วันนี้ น่าปลาบปลื้มยินดีปรีดาปราโมทย์ยิ่งว่า มวลมหาประชาชนไทยลุกตื่นขึ้นแล้ว ไม่เอาประชาธิปไตยของนายทุน แต่มุ่งสถาปนาระบอบ “ประชาธิปไตยรวมศูนย์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข” อันล้ำเลิศเหนือชาติใดในโลก

สหายเอ๋ย ถึงเวลาแล้วที่ชนกรรมาชีพจะต้องรวมพลัง โดดเดี่ยวพวกไพร่ล้าหลัง ปกป้องระบอบประชาธิปไตยรวมศูนย์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข จากการโจมตีของจักรพรรดินิยมอเมริกาและซากเดนทุนสามานย์ ตลอดจนปัญญาชนนายทุนน้อย ที่อ้างตัวเรียกร้องเสรีภาพ ปัญญาชนพวกนี้มิใช่หรือที่ค้านพรรคค้านจัดตั้งจนการปฏิวัติล่มสลาย ถึงวันนี้ยังหน้าไม่อาย เสี้ยมสอนให้เด็กรุ่นหลังหลงไหลการชู 3 นิ้วตามหนังอเมริกันดราม่า ตามนางแคทนิส นางเอกหน้าไม่อาย ตัวจริงถ่ายรูปแก้ผ้าว่อนเน็ต หลอกขายวัฒนธรรมมอมเมาให้เยาวชนทั่วโลกไม่เว้นแม้แต่โจชัวร์ หว่อง

72 ปีพรรคคอมมิวนิสต์เวียนมาถึงวันที่สถานการณ์สุกหง่อมยิ่ง เป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะได้ปฏิวัติก่อนตาย สหายจำนวนมากได้ถั่งโถมโหมแรงไฟ เสียสละตนเอง ดาหน้าเข้ารับรางวัลอัศนี พลจันทร์ เอ๊ย ไม่ใช่ ดาหน้าเข้ารับตำแหน่ง สนช.สปช. ชาวพรรคคอมมิวนิสต์ทั้งหลาย อดีตทหารปลดแอก มวลชนปฏิวัติ จงเชื่อฟังคำสั่งศูนย์กลวงพรรคให้การสนับสนุนสหายเราโดยพร้อมเพรียงกัน

 

“ปรี๊ดปรี้ปรี๊ดๆๆ

 

ฟังๆๆ นกหวีดสัญญาณ ยามเช้า 

เร็ว ๆ เข้า พวกเรารีบตื่น ขึ้นมา

เก็บเครื่องนอน อย่าช้า เตรียมล้างหน้า แปรงฟัน อย่ามัวนั่งฝัน เดี๋ยวไม่ทันออกกำลังกาย

 

มาๆๆ มาออกกำลัง กันเถิด 

ให้กายและใจเราเกิด ซึ่งพลังเกรียงไกร

เพื่อการ เพื่องาน จะได้ก้าวหน้าไป 

สู่วันสดใส ประชาไทยเบิกบาน                                                                                 “

 

ศูนย์กลวงพรรค

รีสอร์ทภูแวภูพยัคฆ์

(ปีใหม่ไม่ต้องมาถามจองเต็มหมดแล้ว)

 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท