Skip to main content
sharethis

8 มิ.ย.2558 องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย (UNICEF Thailand) เปิดตัว LINE Official Account เพื่อเป็นช่องทางสำหรับสื่อสารข้อมูลเกี่ยวกับเด็กสู่ประชาชน

ยูนิเซฟ กล่าวว่า กิจกรรมนี้เป็นความร่วมมือระหว่างยูนิเซฟและ LINE เพื่อสนับสนุนเด็กทั่วโลก โดยเริ่มต้นจาก 12 ประเทศ คือ เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สเปน อินเดีย และฮ่องกง โดยทั้งสององค์กรมีแผนจะใช้คาแรกเตอร์ยอดนิยมของ LINE เช่น หมีบราวน์ (Brown) ในการรณรงค์ด้านสิทธิเด็ก ตลอดจนสนับสนุนงานระดมทุน และจะมีการผลิตและจำหน่ายสินค้า รวมถึงไลน์สติกเกอร์เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาสต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถแอด Official Account ของยูนิเซฟ ประเทศไทยได้ โดยเข้าไปที่ Official Accounts และ search คำว่า UNICEF Thailand หรือค้นหาจาก ID แล้วพิมพ์ “@unicefthailand” และสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ LINE Characters ที่ออกแบบมาเพื่อยูนิเซฟโดยเฉพาะได้ฟรีในเร็วๆ นี้

 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net